Trao giấy chứng nhận cho 69 học viên hoàn thành khóa bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới

TUẤN HƯƠNG 17:53, 13/11/2023

(LĐ online) - Chiều 13/11, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng tổ chức Lễ bế giảng Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới đợt 2, năm 2023 và trao giấy chứng nhận cho các học viên hoàn thành khóa học.

Đồng chí Hoàng Thanh Hải – Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phát biểu tại lễ bế giảng
Đồng chí Hoàng Thanh Hải – Bí thư Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh phát biểu tại lễ bế giảng

Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới đợt 2, năm 2023 được tổ chức theo hình thức tập trung, từ ngày 6/11 đến ngày 13/11/2023, với sự tham gia của 69 đảng viên dự bị thuộc 30 tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh.

Các học viên đã được nghiên cứu, học tập 10 chuyên đề do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn xuất bản năm 2022 theo tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII; các bài giảng đã được báo cáo viên bổ sung, cập nhật đầy đủ, kịp thời các kiến thức, thông tin mới sát với tình hình thực tiễn hiện nay.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức lớp học, đa số các học viên đều có tinh thần tự giác, chịu khó nghiên cứu học hỏi, lắng nghe bài giảng của các báo cáo viên, chấp hành tốt nội quy lớp học; một số bài thu hoạch có chất lượng khá tốt, nội dung bài viết phù hợp với câu hỏi, trình bày sạch, đẹp, phần liên hệ thực tiễn sát với thực tế cơ sở…

Đồng chí Hoàng Thanh Hải – Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao giấy chứng nhận cho các học viên
Đồng chí Hoàng Thanh Hải – Bí thư Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh trao giấy chứng nhận cho các học viên

Kết thúc lớp bồi dưỡng, 100% học viên đã được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học; trong đó, 28 học viên đạt loại giỏi, chiếm tỷ lệ 40%; 33 học viên đạt loại khá, chiếm tỷ lệ 48%; 8 học viên đạt loại trung bình, chiếm tỷ lệ 12%.

Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Hoàng Thanh Hải – Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh biểu dương và chúc mừng kết quả của các học viên qua lớp bồi dưỡng. Đồng chí đề nghị, sau khóa học các đảng viên mới cần tiếp tục không ngừng rèn luyện bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức cách mạng của người đảng viên, vận dụng kiến thức đã được trang bị vào thực tiễn công tác để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; phấn đấu sớm trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Thông qua lớp học nhằm giúp cho các đảng viên dự bị nhận thức rõ và hiểu sâu hơn về lịch sử, truyền thống của Đảng Cộng sản Việt Nam, các chủ trương, đường lối, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Qua đó nêu cao tinh thần tự giác, ý thức trách nhiệm, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu để xứng đáng với danh hiệu người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.