Di Linh: Trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho 22 đảng viên

VIỆT QUỲNH 12:20, 15/05/2024

(LĐ online) - Sáng 15/5, Ban Thường vụ Huyện uỷ Di Linh tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng cho 22 đảng viên nhân dịp kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024).

Đồng chí Đinh Văn Tuấn - Bí thư Huyện ủy Di Linh phát biểu tại lễ trao Huy hiệu Đảng
Đồng chí Đinh Văn Tuấn - Bí thư Huyện ủy Di Linh phát biểu tại lễ trao Huy hiệu Đảng

Trong số các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt này, có 4 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 4 đồng chí nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 8 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 5 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Bí thư Huyện ủy Di Linh Đinh Văn Tuấn và Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Di Linh K Broi trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho các đảng viên
Bí thư Huyện ủy Di Linh Đinh Văn Tuấn và Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Di Linh K' Broi trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho các đảng viên

Tính đến nay, Đảng bộ huyện Di Linh đã có 760 đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 5 đồng chí nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 5 đồng chí nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 20 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 85 đồng chí nhận Huy hiệu 55 tuổi Đảng; 78 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 71 đồng chí nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 165 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; 331 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Bí thư Huyện ủy Di Linh Đinh Văn Tuấn trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho các đảng viên
Bí thư Huyện ủy Di Linh Đinh Văn Tuấn trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho các đảng viên

Phát biểu tại lễ trao tặng, đồng chí Đinh Văn Tuấn - Bí thư Huyện uỷ Di Linh chúc mừng các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng trong đợt này và khẳng định: Huy hiệu Đảng hôm nay không chỉ đơn thuần là sự ghi nhận về số năm mà các đồng chí đã tham gia và được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng, mà còn thể hiện sự trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân về sự đóng góp của các đồng chí đảng viên vào sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội chủ nghĩa.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Di Linh K Broi trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho các đảng viên
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Di Linh K' Broi trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho các đảng viên

Các đồng chí được trao Huy hiệu Đảng hôm nay hầu hết đã từng trải qua nhiều môi trường, vị trí công tác khác nhau. Dù ở đâu, làm bất cứ công việc gì, các đồng chí đã luôn phát huy truyền thống của một chiến sĩ cộng sản, không ngừng tu dưỡng rèn luyện, phấn đấu để hoàn thành thật tốt nhiệm vụ được Đảng, tổ chức và Nhân dân giao phó.

Việc được nhận Huy hiệu Đảng hôm nay là một phần thưởng cao quý không những đối với cá nhân các đồng chí đảng viên, mà còn là niềm vinh dự, tự hào của mỗi gia đình các đồng chí và toàn Đảng bộ huyện. Đồng thời, nhắc nhở tất cả cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ, dù ở bất cứ vị trí công tác nào, đang làm việc hay đã nghỉ hưu, trẻ tuổi hay tuổi cao... đều phải luôn nỗ lực khắc phục khó khăn, thử thách; tích cực thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao; chủ động, gương mẫu đi đầu trong tham gia và thực hiện công tác xây dựng Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, những biểu hiện tự diễn biến, tự chuyển hoá trong nội bộ; đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực, lãng phí… xây dựng Đảng ngày càng trong sạch vững mạnh và đạo đức, văn minh.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Di Linh K Broi trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Di Linh K' Broi trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên

Đồng chí Bí thư Huyện ủy đề nghị trong thời gian tới, các đồng chí căn cứ vào điều kiện, hoàn cảnh, công việc cụ thể của bản thân và thực tế yêu cầu nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị, địa phương, phát huy phẩm chất, đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu và bề dày kinh nghiệm của mình, tiếp tục tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, đấu tranh với những tư tưởng sai trái và các luận điệu, âm mưu “diễn biến hoà bình” của các thế lực thù địch.

Đại diện đảng viên được trao Huy hiệu Đảng phát biểu tại buổi lễ
Đại diện đảng viên được trao Huy hiệu Đảng phát biểu tại buổi lễ

Đồng thời, đóng góp ý kiến nhằm nâng cao vai trò lãnh đạo của Đảng, sự quản lý, điều hành của chính quyền các cấp để phục vụ Nhân dân ngày càng tốt hơn; gương mẫu, tích cực thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao; tích cực tham gia các phong trào của địa phương, nhất là Phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, Phong trào Toàn dân tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc và thực hiện có hiệu quả chương trình xây dựng nông thôn mới - đô thị văn minh theo tinh thần Đề án số 04 của Ban Thường vụ Huyện ủy; là tấm gương sáng cho các lớp con cháu noi theo; góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc huyện nhà xây dựng huyện Di Linh ngày càng phát triển giàu mạnh, hướng tới trở thành Trung tâm Tiểu vùng II của tỉnh theo đúng Quy hoạch vùng huyện đã được UBND tỉnh phê duyệt, đáp ứng được niềm tin và sự kỳ vọng của Nhân dân các dân tộc huyện nhà.