Tập huấn công tác giáo dục chính trị năm 2022

03:01, 14/01/2022
(LĐ online) - Ngày 14/1, Cục Tuyên huấn thuộc Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam đã tổ chức hội nghị tập huấn công tác giáo dục chính trị năm 2022 trong toàn quân theo hình thức trực tuyến.
 
Đại tá Nguyễn Văn Sơn – Phó Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh cùng các đồng chí tham dự hội nghị tại điểm cầu Lâm Đồng
Đại tá Nguyễn Văn Sơn – Phó Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh cùng các đồng chí tham dự hội nghị tại điểm cầu Lâm Đồng
 
Tại điểm cầu Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Lâm Đồng, Đại tá Nguyễn Văn Sơn – Phó Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh, cùng 31 đồng chí là thủ trưởng các phòng Tham mưu, Chính trị, Hậu cần, Kỹ thuật cùng chỉ huy các ban, chính trị viên các đại đội… đã tham dự hôị nghị.
 
Nội dung tập huấn gồm 5 chuyên đề: Những vấn đề cần nắm vững khi triển khai học tập các chuyên đề giáo dục chính trị cho sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp năm 2022. Một số vấn đề mới bổ sung trong tài liệu học tập chính trị của các đối tượng. Những vấn đề cần nắm vững trong lập, triển khai thực hiện kế hoạch giáo dục chính trị hàng năm. Giới thiệu bộ giải pháp, kiểm tra nhận thức chính trị bằng hình thức trực tuyến. Giới thiệu một số phần mềm áp dụng trong kiểm tra nhận thức chính trị cho các đối tượng.
 
Việc Cục Tuyên huấn tổ chức hội nghị tập huấn về công tác giáo dục chính trị góp phần trang bị cho cán bộ chính trị, nhất là cán bộ Tuyên huấn về xây dựng kế hoạch giáo dục chính trị ở các cấp. Các nội dung được tập huấn là cơ sở để vận dụng, triển khai thực hiện phù hợp, hiệu quả ở các cấp trong toàn quân.  
 
NGỌC NGÀ