Vietravel đoạt 4 giải thưởng lớn tại World Travel Awards

PHẠM LÊ 08:09, 08/09/2023

(LĐ online) - Tập đoàn Vietravel đã chiến thắng ở 4 hạng mục đặc biệt quan trọng tại Lễ trao Giải thưởng Du lịch Thế giới - World Travel Awards 2023 - khu vực châu Á và Thái Bình Dương vừa diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh tối 6/9.

 

Đó là các giải thưởng: Asia's Leading Tour Operator 2023 (Nhà Điều hành tour hàng đầu châu Á 2023), Vietnam's Leading Tour Operator 2023 (Nhà Điều hành tour hàng đầu Việt Nam 2023), Vietnam's Leading Travel Agency 2023 (Công ty Lữ hành hàng đầu Việt Nam 2023), Asia's Leading Leisure Airlines 2023 (Hãng Hàng không mang đến trải nghiệm bay tốt dành cho khách du lịch hàng đầu Châu Á). 

Giải thưởng là sự ghi nhận xứng đáng, khẳng định vị thế dẫn đầu của Tập đoàn Vietravel trong ngành Du lịch và Hàng không tại Việt Nam; cũng như vinh danh những nỗ lực không ngừng nghỉ của Tập đoàn Vietravel nói riêng và ngành Du lịch - Lữ hành Việt Nam nói chung sau thời gian hứng chịu hậu quả nặng nề từ Covid-19.  

Đây là năm thứ 11 liên tiếp Vietravel giành chiến thắng các giải thưởng lớn tại World Travel Awards đầy uy tín và có tầm ảnh hưởng, được ví như giải “Oscar của ngành Công nghiệp du lịch”. Những giải thưởng danh giá này sẽ là động lực lớn, thúc đẩy Tập đoàn Vietravel tiếp tục sáng tạo, tiên phong tạo ra những sản phẩm tour du lịch chất lượng và kiến tạo nên hàng loạt kỳ tích trong tương lai.

Vietravel Đà Lạt - chi nhánh chính thức của Vietravel tại Lâm Đồng hoạt động từ năm 2016.