Bế mạc Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng năm 2024 

Nguyễn Nghĩa 22:24, 07/06/2024

(LĐ online) - Tối 7/6, Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng lần thứ 3 năm 2024 với chủ đề "Lâm Đồng - Điểm hẹn của hoa và âm nhạc" đã kết thúc bằng buổi lễ bế mạc trang trọng với sự tham dự của lãnh đạo Tỉnh uỷ, UBND tỉnh, các sở, ban ngành, TP Đà Lạt cùng đông đảo Nhân dân và du khách.

Các đồng chí: Nguyễn Thái Học - Quyền Bí Thư Tỉnh uỷ Lâm Đồng; Võ Ngọc Hiệp -  Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và Phạm Thị Phúc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ dự lễ bế mạc.

Kéo dài từ ngày 31/5 đến 7/6, Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng 2024 có 11 chương trình cấp tỉnh và 26 chương trình hưởng ứng tại các huyện, thành phố trong tỉnh. Các sự kiện của Tuần lễ vàng thu hút hơn 430.000 lượt khách du lịch (trong đó có 12.000 lượt khách quốc tế), góp phần khẳng định sức hút và tiềm năng to lớn của du lịch Lâm Đồng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Phạm S phát biểu bế mạc

Hơn 100 doanh nghiệp và cơ sở kinh doanh du lịch đã tham gia chương trình khuyến mãi "Ngày vàng" và "Giờ vàng" với mức ưu đãi giảm giá từ 20% đến 40%, thu hút đông đảo du khách tham gia trải nghiệm và mua sắm.

Đồng chí Nguyễn Thái Học - Quyền Bí Thư Tỉnh uỷ Lâm Đồng; đồng chí Võ Ngọc Hiệp -  Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong Tuần lễ vàng Du lịch

Lễ bế mạc diễn ra vào tối ngày 7/6 tại khu vực Bến du thuyền hồ Xuân Hương với chương trình văn hoá - nghệ thuật đặc sắc, tái hiện những nét đẹp văn hóa độc đáo của Đà Lạt - Lâm Đồng.

Một tiết mục văn nghệ trong lễ bế mạc

Phát biểu tại lễ bế mạc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Phạm S đã bày tỏ sự vui mừng trước thành công của Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng 2024. Ông đánh giá cao sự nỗ lực của các ban, ngành, địa phương và doanh nghiệp trong việc tổ chức sự kiện này.

Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng 2024 đã mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị, góp phần khẳng định vị thế của Lâm Đồng trên bản đồ du lịch Việt Nam và quốc tế.

Sự kiện này cũng là cơ hội để quảng bá hình ảnh, văn hóa và con người Lâm Đồng đến với du khách trong và ngoài nước.