Bốn khu nghỉ dưỡng và ba khách sạn ở Việt Nam được tạp chí Conde Nast Traveler vinh danh

09:10, 20/10/2011

(LĐ online) - Giải thưởng do Độc giả Bình chọn 2011 được trao cho các khách sạn và khu nghỉ dưỡng ở Thành phố Hồ Chí Minh, Hội An, Huế và Hà Nội

(LĐ online) - Giải thưởng do Độc giả Bình chọn 2011 được trao cho các khách sạn và khu nghỉ dưỡng ở Thành phố Hồ Chí Minh, Hội An, Huế và Hà Nội
 
Conde Nast Traveler, một trong những tạp chí du lịch danh tiếng nhất thế giới vừa công bố Giải thưởng do Độc giả Bình chọn Năm 2011, trong đó có bảy khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Việt Nam đứng ở những vị trí cao trong bảng xếp hạng.
 
Tạo được ấn tượng tốt cho du khách, các khu nghỉ dưỡng ở Việt Nam như Life Heritage Resort Hội An, The Nam Hải, La Residence Hotel & Spa và Evason Hideaway đã được xếp vào danh sách 20 khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á. Chỉ có duy nhất một địa điểm du lịch khác ở châu Á là Bali cũng có nhiều khách sạn được xếp vào top 20 này.
 
The Nam Hải
The Nam Hải

Trong lĩnh vực khách sạn, Sofitel Legend Metropole Hanoi và Park Hyatt ở Thành phố Hồ Chí Minh được lọt vào danh sách 100 khách sạn hàng đầu châu Á; khách sạn Majestic ở Thành phố Hồ Chí Minh cũng được xếp vào danh sách 125 khách sạn hàng đầu châu Á.

Sofitel Legend Metropole Hà Nội
Sofitel Legend Metropole Hà Nội
 
Giải thưởng năm nay thu hút 28.876 phiếu bầu đánh giá các khu nghỉ dưỡng và khách sạn dựa vào nhiều hạng mục khác nhau bao gồm ẩm thực, địa điểm, kiến trúc.
 
Có mặt trong top 20, La Résidence Hotel & Spa, Huế lần đầu tiên được vinh danh trong Giải thưởng do Độc giả Bình chọn này. Life Heritage Resort Hội An một lần nữa được xếp vào top 10, vinh dự đứng ở vị trí thứ 9 trong khi đó một khu nghỉ dưỡng của Four Seasons ở vị trí thứ 10.
 
La Residence Hotel & Spa
La Residence Hotel & Spa

Life Heritage Resort Hội An
Life Heritage Resort Hội An
 
Ông James Sullivan, Giám đốc phụ trách mảng Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng của Công ty Truyền thông Mandarin Media nhận xét: “Trong tất cả những giải thưởng quan trọng dành cho các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, Giải thưởng do Độc giả Bình chọn của tạp chí Conde Nast Traveler là một trong ba giải thưởng uy tín nhất. Dựa trên các yếu tố như số lượt bình chọn, phương pháp đánh giá và uy tín của tạp chí, chúng ta có thể thấy kết quả bầu chọn của giải thưởng này có độ tin cậy rất cao. Du khách khắp nơi trên thế giới chắc chắn sẽ chọn những khách sạn và khu nghỉ dưỡng có tên trong danh sách được bình chọn uy tín này.”
 
Việt Nam không có thành phố nào được bầu chọn trong danh sách 10 thành phố hàng đầu châu Á, trong khi đó Luang Prabang ở Lào được xếp ở vị trí thứ 8. Tương tự, không có hòn đảo nào ở Việt Nam được bầu chọn trong top 10.

Bình Nguyên