Giải Pickleball lần đầu tiên được tổ chức tại Đà Lạt

DUY DANH 12:11, 17/11/2023

(LĐ online) - Ngày 17/11, sau hơn 10 ngày tổ chức thi đấu, giải Pickleball chào mừng 65 năm Trường Đại học Đà Lạt hình thành và phát triển đã thành công tốt đẹp. Đây cũng là giải Pickleball lần đầu tiên được tổ chức tại Đà Lạt cũng như tại tỉnh Lâm Đồng.

Các vận động viên tham gia môn thể thao Pickleball

Môn thể thao Pickleball mới được đưa vào tập huấn, giảng dạy tại Trường Đại học Đà Lạt hơn 2 tháng qua. Đây cũng là môn thể thao lần đầu tiên xuất hiện tại Lâm Đồng. Tuy mới xuất hiện nhưng với đặc điểm, kỹ thuật đơn giản, dễ tiếp cận và phù hợp cho mọi lứa tuổi, giới tính để rèn luyện sức khỏe nên đã thu hút đông đảo người tham gia tập luyện môn Pickleball.

Ở giải đấu Pickleball lần đầu tiên được tổ chức tại Trường Đại học Đà Lạt đã thu hút hơn 30 vận động viên tham gia. Các vận động viên được chia thành 4 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn 8 cặp đấu mạnh nhất vào thi đấu bán kết và chung kết.

Trao giải cho các vận động viên lần đầu tiên tham gia giải Pickleball

Theo đánh giá của Ban Tổ chức giải đấu, tuy mới tham gia tập luyện trong thời gian ngắn nhưng các vận động viên đã thể hiện những pha bóng đẹp mắt với chất lượng chuyên môn cao, thu hút khán giả xem và cổ vũ. Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các cặp vận động viên đoạt thành tích cao tại giải.