Lâm Đồng thua 1-2 trước chủ nhà Định Hướng Phú Nhuận trên sân Thống Nhất

VIẾT TRỌNG 09:16, 03/04/2024

(LĐ online) - Lâm Đồng đã nhận thất bại trước chủ nhà Định Hướng Phú Nhuận với tỷ số 1-2 trong lượt trận thứ 2 vòng bảng ttạiGiải Bóng đá hạng Nhì quốc gia 2024 chiều ngày 2/4 trên sân khách Thống Nhất - TP Hồ Chí Minh.  

Lâm Đồng (áo xanh) trong  trận gặp Trẻ TP Hồ Chí Minh trên sân Đà Lạt ngày 28/3 tại Giải hạng Nhì quốc gia 2024 

Với ưu thế sân nhà, Định Hướng Phú Nhuận đã ào lên tấn công đội khách Lâm Đồng ngay từ những phút đầu trận đấu. Nhiều cơ hội chủ nhà bỏ lỡ, không tận dụng được, nhưng rồi bàn thắng cũng đến với Định Hướng Phú Nhuận ngay trong hiệp 1.

Phút 32, cầu thủ Kha Tấn Tài của Định Hướng Phú Nhuận đã ghi bàn mở tỷ số trận đấu 1-0  nghiêng về chủ nhà. Đến phút cuối hiệp 1, chủ nhà Định hướng Phú Nhuận ghi tiếp bàn thắng thứ 2 do công của Nguyễn Tuấn Đạt mang áo số 22 trong phút 45.

Trong hiệp 2, Lâm Đồng đã lấy lại thế trận và tổ chức nhiều đợt phản công nhanh. Phút 78, cầu thủ Nguyễn Chí Bảo (mang áo số 7) của Lâm Đồng đã đưa bóng vào lưới của chủ nhà Định hướng Phú Nhuận, gỡ lại được 1 bàn. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về đội chủ nhà Định Hướng Phú Nhuận.

Trong chiều cùng ngày trong bảng B khu vực phía Nam nơi Lâm Đồng đang thi đấu còn có các trận đấu khác với kết quả như sau: Trên sân Vĩnh Long, đội Vĩnh Long thắng 1-0 trước Tiền Giang; trên sân Thống Nhất, ngay sau trận đấu của Lâm Đồng và Định Hướng Phú Nhuận kết thúc là trận đấu giữa Trẻ TP Hồ Chí Minh và Đại học Văn Hiến với tỷ số 1-0 nghiêng về Trẻ TP Hồ Chí Minh.

Với kết quả trên, sau 2 lượt đấu tại bảng B, hiện nay đội Trẻ TP Hồ Chí Minh đang dẫn đầu với 4 điểm, kế đó là Định Hướng Phú Nhuận cũng 4 điểm nhưng xếp sau; đứng thứ 3 là đội An Giang với 3 điểm; xếp thứ 4 là Vĩnh Long cũng được 3 điểm; đội Lâm Đồng chi được 1 điểm sau 2 trận xếp thứ 5; đứng thứ 6 là Đại học Văn Hiến được 1 điểm và Tiền Giang đứng thứ 7 cuối bảng vì thi đấu 2 trận chưa có điểm nào.

Tại bảng A với các đội khu vực phía Bắc và miền Trung thi đấu Giải hạng Nhì quốc gia 2024 năm nay, đội đang dẫn đầu là Trẻ SHB Đà Nẵng với 6 điểm sau 2 trận đấu.