Khách sạn Hanami Hotel Danang - Bứt phá doanh thu trong năm 2024

15:26, 21/02/2024

(LĐ online) - Qua nhiều biến động, ngành khách sạn hiện nay đã dần đi vào bước ổn định. Với những thành công vang dội và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên, khách sạn Hanami Hotel Danang trở thành nơi nghỉ dưỡng dẫn dầu trong phân khúc giá rẻ chất lượng trong ngành lưu trú Đà Nẵng. Tiếp nối bước tiến 2023, trong năm 2024 Hanami giữ vững phong độ, mở rộng nhiều mô hình khách sạn và quyết tâm hoàn thành các mục tiêu đã đặt ra.

 

Hanami Hotel Danang - khách sạn 3 sao giá rẻ, chất lượng

Vị trí thuận tiện

Hanami Hotel Danang tọa lạc tại khu phố Tây An Thượng, con đường sầm uất bậc nhất hiện nay. Điều này đã tạo điều kiện thuận lợi cho Hanami Hotel trở thành tâm điểm của khách du lịch vì nơi đây khá gần sân bay, trung tâm mua sắm, nhà thuốc, chợ, các điểm du lịch và quán ăn nổi tiếng.

 

Theo đó, du khách sẽ không mất quá nhiều thời gian để đắm mình trong biển Mỹ Khê tuyệt đẹp cách khách sạn chưa đầy 500m. Đồng thời, càng thuận lợi hơn để ngắm sông Hàn, dạo bộ ở Cầu Rồng, cầu phúc ở chùa Linh Ứng hay là chuyến phượt mạo hiểm ở Bán Đảo Sơn Trà.

Cơ sở hạ tầng hiện đại

Với mong muốn hướng đến một khách sạn hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, Ông Lê Anh Tài ( người sáng lập Hanami Hotel ) cho xây dựng gần 40 phòng ở tại đây.

Các phòng đều sử dụng nội thất cao cấp, kiến trúc hiện đại, sang trọng qua tông màu vàng đen trầm ấm, gợi lên một chút gì đó của nét đẹp Nhật Bản. Đồng thời sàn lát toàn bộ bằng gỗ tốt, trong mỗi phòng sẽ được trang bị đầy đủ vật dụng thiết yếu như ấm siêu tốc, máy lạnh, máy sấy tóc, bàn làm việc, két sắt, tivi,...

Dịch vụ chất lượng, đa dạng

Hướng đến một mô hình khách sạn 3 sao cao cấp giá rẻ, Hanami Hotel Danang cung cấp hàng loạt dịch vụ phục vụ du khách. Các dịch vụ bao gồm cho thuê xe, đặt vé du lịch, vé máy bay, lễ tân phục vụ 24/24, ăn uống tại phòng, sử dụng miễn phí cafe khách sạn,...

 

Các dịch vụ này tạo nên môi trường nghỉ dưỡng tuyệt vời cho khách lưu trú. Bên cạnh đó, mọi thắc mắc liên quan đến du lịch, khách sạn như tổ chức sự kiện, setup nhà hàng, cung cấp nội thất khách sạn từ khách hàng đều được nhân viên khách sạn giải đáp tận tình. 

Nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp

Trãi qua quá trình đào tạo bài bản, đảm bảo tuyệt đối về chuyên môn, trình độ ngoại ngữ, hướng giải quyết nhanh nhẹn giúp nhân viên Hanami Hotel Danang gây thiện cảm với du khách.

Đội ngũ nhân viên nêu cao sứ mệnh làm hài lòng khách hàng, từ đó cố gắng hoàn thiện bản thân mang lại quyền lợi cho khách lưu trú. 

Gặt hái thành tựu 2023 và những dự án 2024 của khách sạn Hanami Đà Nẵng

Năm 2023 là một năm thành công rực rỡ của khách sạn Hanami Hotel Danang với những thành tựu đáng nể. Nhờ sự ủng hộ từ khách lưu trú, lượng khách nước ngoài đặt phòng tăng cao, chặng ở cũng dài ngày hơn. Nhiều khách đặt 1 đến 3 tháng trải nghiệm cuộc sống mới tại Đà Nẵng. Đây là một một trong những dấu hiệu đáng mừng cho sự hồi phục du lịch của thành phố cũng như chứng minh dịch vụ chất lượng cao của khách sạn.

 

Tính đến thời điểm hiện tại, Review google map đạt 1400 lượt, 4.8 / 5 sao, Agoda đạt trung bình 8.8/10 với hơn 1600 lượt đánh giá. Tiếp nối thành công, hướng đến mục tiêu mới, năm 2024, công ty Hana Hotel Travel Company phát triển hệ thống đặt phòng khách sạn Nami Stay. Trong đó Hanami Hotel Danang là mô hình phát triển các khách sạn mới mang lại dịch vụ chất lượng cao và giá rẻ. Các dự án khách sạn đang triển khai trong năm 2024 là Sea Near Me Hotel Danang và La Nami Hotel Danang. Đây là các dự án tâm đắc hứa hẹn mang đến nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo cho mọi du khách.

Đồng thời một số hướng đi mới trong năm 2024 cũng được toàn thể đội ngũ nhân viên Hanami Hotel Danang ấp ủ thực thi:

* Nâng cấp cơ sở vật chất về mọi mặt, lấy cảm nhận của khách hàng làm tiền đề cơ bản để nâng cấp các trang thiết bị

* Hoàn thiện đội ngũ nhân viên trẻ, tiềm năng, 100% có trình độ chuyên môn cao

* Đa dạng các dịch vụ bổ sung, mở rộng dịch vụ đi kèm và trọn gói cho mọi du khách

* Cập nhật xu hướng lưu trú mới, ứng dụng công nghệ hiện đại trong việc đặt phòng, đảm bảo quyền lợi tối đa đối với khách lưu trú

Với sự đồng hành của khách hàng cũng như sự ủng hộ trong đầu năm 2024 của du khách dành cho Hanami Hotel Danang, khách sạn hứa hẹn mang đến nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo trong năm mới. Nêu cao tinh thần đáp ứng sự kỳ vọng từ khách hàng, toàn thể nhân viên khách sạn trở thành người bạn đáng tin cậy giúp du khách hài lòng.

Thông tin liên hệ

* Địa chỉ: 61-63 Hoàng Kế Viêm, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng

* Website: https://hanamihotel.com

* Maps: https://g.page/hanamihotel

* Hotline: 0905432992

* Email: contact@hanamihotel.com

*Facebook: https://facebook.com/hanamihotel