Top 5 hộp quà tết cho doanh nghiệp đáng mua nhất

15:35, 05/02/2024

(LĐ online) - Tết đến Xuân về, bạn đã tìm được món quà tết nào phù hợp để dành tặng cho đối tác, doanh nghiệp chưa. Sau đây là 5 gợi ý hộp quà tết cho doanh nghiệp cực kỳ chất lượng, ý nghĩa và đáng mua nhất mà mọi người nên tham khảo lựa chọn.

Hộp quà tết đông trùng hạ thảo

Với nền kinh tế ngày càng phát triển, chất lượng đời sống ngày càng tăng cao, hầu hết mọi người đều đặt tiêu chí sức khỏe lên hàng đầu. Do đó mà những món quà tết sức khỏe sẽ luôn là lựa chọn tốt, ý nghĩa nhất dành tặng cho đối phương.

Đối với những đối tác, doanh nghiệp, quà tết là hộp quà đông trùng hạ thảo sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Bởi vì như mọi người cũng đã biết thì đông trùng hạ thảo là thảo dược quý hiếm mang đến rất nhiều lợi ích tốt cho cơ thể. Phần quà tết có đông trùng hạ thảo sẽ không chỉ giúp tăng thêm giá trị cao cấp mà còn thể hiện sự quan tâm to lớn của người tặng gửi đến người nhận.

Để tìm mua hộp quà đông trùng hạ thảo chất lượng, các bạn nên tham khảo nhiều nhà cung cấp và xem những đánh giá của khách hàng trước đó để lựa chọn tốt hơn. Một địa chỉ cung cấp đông trùng hạ thảo chất lượng tốt nhất, đạt chuẩn GACP-GMP chính là dongtrunghathaodalat.com.

Đây là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường. Thành công nuôi cấy đông trùng hạ thảo trong môi trường thí nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế nên rất được mọi người ưa chuộng và đánh giá cao.

Mọi người có thể chọn các món sản phẩm như Đông trùng hạ thảo tươi, đông trùng hạ thảo sấy khô, bột đông trùng hạ thảo, mật ong đông trùng hạ thảo, trà đông trùng hạ thảo,.... Để thêm vào gia tăng độ phong phú cho hộp quà tết của mình. Hãy ghé đến website của đơn vị để xem và tìm hiểu thêm cũng như liên hệ nhân viên để được tư vấn và báo giá tốt nhất nhé.

Hộp quà tết truyền thống

Ngoài hộp quà tết đông trùng hạ thảo, một gợi ý quà tết doanh nghiệp mà các bạn có thể lựa chọn chính là những mẫu hộp quà tết truyền thống được gói vô cùng bắt mắt và nổi bật. Trong những hộp quà này sẽ có đầy đủ mứt, hạt dưa, bánh, kẹo, trà,... là những món quà truyền thống tặng Tết lâu nay ở nước ta.

Có rất nhiều đơn vị kinh doanh hộp quà tết truyền thống, nhưng lời khuyên dành cho bạn là hãy tìm mua tại đơn vị uy tín để đảm bảo chính hãng, chiết khấu cao khi đặt hàng với số lượng lớn nhé.

Hộp quà tết công nghệ

Đối với những doanh nghiệp làm việc trong mảng công nghệ kỹ thuật, một gợi ý quà tết độc đáo chính là những phần quà tết công nghệ mới hiện đại. Có thể là những chiếc tai nghe, điện thoại, loa bluetooth, máy massage,... Tùy vào tài chính của công ty để đưa ra lựa chọn phần quà phù hợp nhé.

Hộp quà tết đặc sản

Những hộp quà tết đặc sản cũng là lựa chọn hay cho phần quà tết doanh nghiệp trong năm nay. Với tinh thần truyền thống văn hóa dân tộc, bảo tồn những giá trị tinh hoa của từng vùng miền, hộp quà tết đặc sản sẽ mang đến cho mọi người sự hạnh phúc và có chút gì đó gợi nhớ quê hương qua từng hộp bánh, hộp mứt.

Hộp quà tết cao cấp

Nằm trong danh sách top 5 hộp quà tết cho doanh nghiệp đáng mua nhất mà mọi người có thể tham khảo lựa chọn chính là những hộp quà tết cao cấp với các món như rượu vang, các loại hạt, bánh kẹo nhập khẩu,... Những phần quà được gói sang trọng, tôn lên sự đẳng cấp và thể hiện tấm lòng thành của doanh nghiệp đối với người nhận.

Mỗi một phần quà lại mang đến một ý nghĩa riêng. Hãy xem xét điều kiện doanh nghiệp cụ thể để đưa ra lựa chọn phần quà tết phù hợp nhé. Nếu bạn vẫn còn phân vân không biết nên chọn phần quà tết nào, có thể liên hệ đến dongtrunghathaodalat.com để được hỗ trợ tư vấn thêm cho bạn nhé.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH RAU HOA SONG BILL

Địa chỉ: 267 Nguyên Tử Lực, Phường 8, TP Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

NPP tại Đà Nẵng: 135 Nguyễn Đức Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng

- Điện thoại: 0931 71 81 18

- Email: dongtrunghathaodalatofficial@gmail.com

- Website: https://dongtrunghathaodalat.com/