Vietpacking - Đơn vị cung cấp giải pháp sản xuất thùng carton

16:22, 19/06/2024

(LĐ online) - Thùng carton là một sản phẩm không thể thiếu trong ngành công nghiệp đóng gói và vận chuyển hàng hóa từ điểm sản xuất đến tay khách hàng. Việc sử dụng thùng giấy giúp bảo vệ hàng hóa khỏi các tác động bên ngoài trong quá trình vận chuyển. Cùng tìm hiểu ngay Vietpacking - một trong những công ty bao bì sản xuất thùng carton giá rẻ hiện nay.

1. Vietpacking - Công ty TNHH Việt Vạn Nhất

Vietpacking là một đơn vị chuyên sản xuất, in ấn hộp, thùng và bao bì giấy chất lượng, uy tín. Tại đây sở hữu một dây chuyền sản xuất hiện đại và hệ thống máy móc đạt chuẩn để đáp ứng các đơn hàng lớn.

Vietpacking được trang bị nhiều máy móc hiện đại, đạt chuẩn quốc tế
Vietpacking được trang bị nhiều máy móc hiện đại, đạt chuẩn quốc tế

Vietpacking đã đầu tư vào giải pháp đóng gói chuyên nghiệp vì thế các sản phẩm đến tay khách hàng không bị hư hỏng. Tiêu chí của Vietpacking là trung thành, tôn trọng và cùng phát triển với quý khách hàng. Do đó, với hơn 6 năm kinh doanh, Vietpacking đã giữ vững mối quan hệ lâu dài với nhiều đối tác doanh nghiệp.

Vietpacking hỗ trợ cung cấp, sản xuất thùng carton theo từng ngành:

  • May mặc, thời trang: Hộp, thùng đựng giày, quần áo, nón, túi xách, ba lô…
  • Thực phẩm: Hộp đứng bánh, hộp đựng chè, hộp đựng đồ ăn, hộp đựng kẹo…
  • Xuất khẩu, logistic: Hộp, thùng đựng hoa quả, trái cây xuất khẩu như thanh long, nho, mít, sầu riêng…
  • Gia dụng: Thùng đựng tivi, máy in, tủ lạnh, máy tính,…

2. Các loại thùng carton được bán tại Vietpacking

Các loại thùng carton được bán tại Vietpacking bao gồm:

2.1 Thùng giấy carton có quai xách

Đây là loại thùng có quai xách với thiết kế 4 quai xách tiện lợi, mang tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm này sử dụng công nghệ xử lý bề mặt hiện đại và thường được sử dụng rộng rãi để đựng quà tặng, rượu vang, trái cây, ….

Thông tin chi tiết về loại thùng giấy này như sau:

* Kích thước: Được làm theo nhu cầu của khách hàng.

* Chất liệu: Giấy carton.

* Định lượng: Tuỳ theo nhu cầu của sản phẩm bên trong, được tính bằng đơn vị g/m2 (định lượng giấy lớn thì thùng càng cứng cáp).

* Quy cách: Hộp carton nắp gài có quai xách.

* Màu sắc: Màu tự nhiên như màu trắng, màu vàng, màu nâu, …

* Phương pháp in ấn: Sử dụng kỹ thuật in offset trên lớp bồi bên ngoài để tạo ra sản phẩm chất lượng.

2.2 Thùng carton nắp gài đáy khóa

Thùng nắp gài đáy khóa với thiết kế đáy 4 cánh gấp xếp lại chắc chắn với nhau là sự lựa chọn lý tưởng cho việc đóng gói và vận chuyển thiết bị y tế và linh kiện điện tử. Phần nắp của loại thùng carton này có 2 tai 2 cánh tiện lợi. Thùng được làm từ chất liệu carton cao cấp, thân thiện môi trường.

2.3 Thùng giấy nắp gài thường

Với chiều cao tối đa 8cm, thùng carton nắp gài là lựa chọn lý tưởng cho việc đóng gói và vận chuyển cho ngành thực phẩm và thức ăn nhanh. Loại thùng giấy carton này có nắp gài thiết kế với một nắp gập duy nhất và phần rãnh gài ở cuối nắp hộp giúp cố định hộp mà không cần sử dụng keo dán.

2.4 Thùng giấy carton đối khẩu (thùng A1)

Thùng đối khẩu (thùng carton A1) là lựa chọn phổ biến nhất hiện nay bởi thiết kế linh hoạt. Thùng có 2 nắp chính, 2 nắp phụ, 2 đáy đều được làm từ 3 lớp giấy carton. Thùng giấy carton đối khẩu có giá thành rẻ, đóng gói đa dạng sản phẩm và dễ dàng sản xuất.

Thùng carton A1, thùng giấy carton đối khẩu
Thùng carton A1, thùng giấy carton đối khẩu

2.5 Một số loại thùng giấy carton khác

Ngoài các loại thùng giấy carton phổ biến được đề cập ở trên, còn có một số loại thùng carton cũng được sử dụng rộng rãi, bao gồm:

* Thùng giấy carton lớn có khuôn bế

* Thùng giấy nắp chồm

* Thùng giấy carton nắp rời (âm dương)

* Thùng giấy carton giá rẻ cán màng
Trên đây là những thông tin về thùng Vietpacking muốn cung cấp cho bạn. Nếu quý khách có nhu cầu in ấn, sản xuất thùng carton giá rẻ thì hãy liên hệ ngay nhé. Đội ngũ nhân viên Vietpacking sẽ nhanh chóng tư vấn và mang đến cho bạn những ưu đãi vô cùng “hậu hĩnh”.