Trao giải Cuộc thi Pano ảnh chào mừng Đại hội Công đoàn huyện Lạc Dương nhiệm kỳ 2023 - 2028

TUẤN HƯƠNG 10:49, 20/06/2023

(LĐ online) - Liên đoàn Lao động huyện Lạc Dương đã trao giải cho 7 tác phẩm tham gia Cuộc thi Pano ảnh chào mừng Đại hội đại biểu Công đoàn huyện Lạc Dương lần thứ V, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Trao giải cho các tác phẩm đoạt giải
Trao giải cho các tác phẩm đoạt giải

Cuộc thi Pano ảnh với chủ đề “Từ đại hội đến đại hội - Dấu ấn nhiệm kỳ” được Liên đoàn Lao động huyện tổ chức nhằm giới thiệu và triển lãm những kết quả nổi bật về hoạt động công đoàn và phong trào công nhân viên chức lao động tại cụm, khối thi đua và các công đoàn cơ sở nhằm tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đoàn viên, người lao động ý nghĩa của Đại hội đại biểu Công đoàn huyện Lạc Dương lần thứ V, nhiệm kỳ 2023 - 2028. 

Thông qua cuộc thi nhằm giới thiệu công tác chăm lo đời sống, các hoạt động xã hội, hoạt động tuyên truyền, phong trào thi đua, các cuộc vận động học tập, tham gia quản lý… của các công đoàn cơ sở đến với Đại hội đại biểu Công đoàn huyện Lạc Dương lần thứ V, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Tham gia cuộc thi có 7 tác phẩm của 7 Cụm thi đua thuộc Liên đoàn Lao động huyện. Kết quả, giải nhất được trao cho Cụm thi đua số 3; giải nhì được trao cho Cụm thi đua số 6, số 7; giải ba được trao cho Cụm thi đua số 4, số 5; hai giải khuyến khích được trao cho Cụm thi đua số 1, số 2.