200 suất quà đến với trẻ em Tôn K’Long

T.T.HIỀN 17:33, 22/09/2023

(LĐ online) - Chiều 22/9, Chi đoàn Công ty TNHH quà tặng Lợi Phong thuộc Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ phối hợp với câu lạc bộ Bảo Lộc Offroad Club tổ chức chương trình trung thu cho trẻ em tại Tôn K’Long (xã Đạ Pal, huyện Đạ Tẻh).

Các đơn vị tặng quà cho trẻ em Tôn KLong
Các đơn vị tặng quà cho trẻ em Tôn K'Long

Với chủ đề Lồng đèn thắp sáng ước mơ, các em được tham gia những trò chơi vận động vui tươi, xem múa lân và các tiết mục văn nghệ hấp dẫn. Cũng trong dịp này, các đơn vị đã trao 200 phần quà cho các em nhỏ tại Tôn K’Long gồm bánh trung thu, bánh kẹo, lồng đèn.

Chương trình được tổ chức với mong muốn góp phần giúp các em có một cái Tết Trung thu vui tươi, trọn vẹn. Đây cũng là những món quà nhỏ góp phần động viên tinh thần các em học sinh, đặc biệt là các em có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, vùng xa nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Tôn K’Long có 325 hộ, trong đó 184 hộ là đồng bào dân tộc thiểu số gốc Tây Nguyên thuộc đối tượng giãn dân và 141 hộ đồng bào dân tộc Tày, Nùng từ nơi khác di dân tự do tới, đời sống của người dân còn gặp nhiều khó khăn.