Bảo Lộc: Trao hơn 57 triệu đồng hỗ trợ gia đình người phụ nữ bại liệt có con mất vì tai nạn giao thông

HẢI ĐƯỜNG 18:00, 20/11/2023

(LĐ online) - Chiều 20/11, Báo Giao thông đã phối hợp cùng UBND xã Lộc Thanh đến thăm hỏi và trao kinh phí hỗ trợ cho gia đình bà Nguyễn Thị Tuyết Nhung (ngụ tại thôn Tân Bình 1, xã Lộc Thanh, TP Bảo Lộc) là thân nhân có người thân tử vong vì tai nạn giao thông.

Đại diện Báo Giao thông (bìa trái) cùng đại diện xã Lộc Thanh tới thăm hỏi trao hỗ trợ cho gia đình bà Nhung
Đại diện Báo Giao thông (bìa trái) cùng đại diện xã Lộc Thanh tới thăm hỏi trao hỗ trợ cho gia đình bà Nhung

Theo đó, đại diện Báo Giao thông đã trao số tiền 57,5 triệu đồng cho gia đình bà Nhung. Đây là số tiền mà bạn đọc cả nước chung tay đóng góp hỗ trợ cho gia đình bà Nhung thông qua Báo Giao thông khi hay tin hoàn cảnh đáng thương của gia đình.

Hoàn cảnh gia đình chị Nhung hết sức thương tâm. Năm 2000, trong khi làm phụ hồ bà Nhung bị giàn giáo đổ sập vào người gây chấn thương tủy sống, bại liệt từ bụng trở xuống. Đến đầu năm 2023, chồng bà Nhung bị giảm cân đột ngột và khi đi khám được xác định bị ung thư. Trong lúc đi chăm cha, anh Vũ Văn Sơn (con trai bà Nhung) không may bị tai nạn giao thông tự té ngã tử vong. Con trai bị tai nạn qua đời chưa được bao lâu, thì người chồng cũng ra đi vì căn bệnh ung thư.

Với 2 người đàn ông là chồng và con trụ cột chính, nhưng chỉ trong 1 tháng đã cướp đi tất cả khiến cuộc sống của gia đình bà Nhung vốn đã khó khăn lại chồng chất khó khăn.

Hiện tại, bà Nhung đang sống với con dâu và 2 người cháu nội đang tuổi ăn, tuổi học. Ngày ngày, bà Nhung đi bán vé số kiến thêm thu nhập cùng con dâu trang trải cuộc sống.

Tiếp nhận số tiền từ Báo Giao thông trao tặng, bà Nhung đã gửi lời cảm ơn chân thành, biết ơn sâu sắc tới quý báo và bạn đọc gần xa đã thấu hiểu hoàn cảnh và giúp đỡ gia đình bà. Số tiền này, bà Nhung sẽ dùng để chăm lo cho 2 người cháu nội ăn học khi phải chịu cảnh mồ côi cha.