Lạc Dương: Thăm hỏi, tặng quà đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn và các cơ sở giáo dục

TUẤN HƯƠNG 14:56, 16/11/2023

(LĐ online) - Nhân kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023) và hướng tới Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Lạc Dương tổ chức thăm hỏi, tặng quà đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn và các cơ sở giáo dục trên địa bàn.

Liên đoàn Lao động huyện Lạc Dương thăm, chúc mừng các cơ sở giáo dục và tặng quà cho giáo viên, CNV khó khăn
Liên đoàn Lao động huyện Lạc Dương thăm, chúc mừng các cơ sở giáo dục và tặng quà cho giáo viên, CNV khó khăn

Dịp này, LĐLĐ huyện Lạc Dương đã đến thăm, chúc mừng, tặng hoa 5 cơ sở giáo dục có Công đoàn cơ sở (CĐCS) trên địa bàn huyện và tặng quà động viên cho giáo viên, CNV khó khăn của trường. Đồng thời thăm hỏi và tặng túi quà Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại các CĐCS trực thuộc, nhất là các CĐCS doanh nghiệp ngoài nhà nước.

Đây là hoạt động nhằm tuyên truyền, lan tỏa rộng rãi trong đoàn viên, CNVCLĐ về tinh thần, không khí Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023 - 2028, thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn đối với sự nghiệp giáo dục và nhà giáo, người lao động nhân kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Qua đó góp phần duy trì và củng cố mối quan hệ giữa công đoàn huyện với đoàn viên, CNVCLĐ, các công ty, doanh nghiệp, các cơ sở giáo dục trong công tác phối hợp chăm lo đời sống, đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của nhà giáo, cán bộ, người lao động trong các cơ sở giáo dục trên địa bàn.



Liên kết hữu ích