Trường Đại học Yersin Đà Lạt tổ chức Lễ tri ân Ngày Nhà giáo Việt Nam

TUẤN HƯƠNG 19:59, 20/11/2023

(LĐ online) - Chiều 20/11, Trường Đại học Yersin Đà Lạt long trọng tổ chức Lễ tri ân các nhà giáo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Các tiết mục xuất sắc tại cuộc thi văn nghệ biểu diễn tại lễ tri ân
Các tiết mục xuất sắc tại cuộc thi văn nghệ biểu diễn tại lễ tri ân

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Phạm Đình Trung – Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc mừng đến các thế hệ cán bộ, giảng viên nhà trường đã cống hiến cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và sự phát triển của Trường Đại học Yersin Đà Lạt.

TS. Phạm Đình Trung cho biết, suốt gần 20 năm qua, Trường Đại học Yersin Đà Lạt từng bước đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo hướng đến mục tiêu đào tạo công dân toàn cầu. Các thế hệ cán bộ, giảng viên đi trước, bằng kiến thức và sự tận tâm là điểm tựa vững chắc giúp cho nhà trường phát triển bền vững. Tiếp nối và kế thừa truyền thống đó, thế hệ cán bộ, giảng viên, nhân viên hiện nay tiếp tục thúc đẩy Trường Đại học Yersin Đà Lạt phát triển mạnh mẽ, đáp ứng yêu cầu trong xu thế hội nhập.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, nồng ấm tình cảm, các thế hệ sinh viên nhà trường đã gửi lời tri ân sâu sắc đến các thầy cô giáo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam. Đặc biệt là phần nghi thức tri ân thầy cô do các bạn sinh viên chuẩn bị và thực hiện.

Phần nghi thức tri ân thầy cô do sinh viên các khóa và cựu sinh viên nhà trường thực hiện
Sinh viên nhà trường tặng hoa tri ân thầy cô

Dịp này, Trường Đại học Yersin Đà Lạt đã trao giải cho các tiết mục văn nghệ xuất sắc trong cuộc thi văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 do nhà trường tổ chức trước đó.

Tiến sĩ Nguyễn Thanh Sơn – Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường trao giải cho các tiết mục văn nghệ xuất sắc
TS. Phạm Đình Trung – Hiệu trưởng nhà trường trao giải cho các tiết mục văn nghệ xuất sắc