Lãnh đạo huyện Di Linh thăm, chúc mừng Trung tâm Y tế huyện nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

NGỌC NGÀ 17:10, 27/02/2024

(LĐ online) - Chiều 27/2, các đồng chí lãnh đạo Huyện uỷ, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Di Linh đã đến thăm, chúc mừng đội ngũ y, bác sĩ và nhân viên y tế  tại Trung tâm Y tế huyện Di Linh nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2024).

Lãnh đạo huyện Di Linh thăm, chúc mừng Trung tâm Y tế huyện

Thay mặt đoàn, đồng chí K’Broi - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Di Linh đã biểu dương những kết quả Trung tâm Y tế huyện Di Linh đạt được trong những năm qua. Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Di Linh khẳng định, việc đội ngũ y, bác sĩ ở, nhân viên y tế ở Trung tâm Y tế huyện luôn thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Lương y như từ mẫu” là cơ sở quan trọng để Trung tâm thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

Điều đó được minh chứng rõ trong việc thời gian qua, Trung tâm Y tế huyện đã làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh, không để dịch xảy ra trên diện rộng và hiện đang kiểm soát rất tốt tình hình dịch bệnh sốt xuất huyết trên địa bàn; đảm bảo công tác khám, chữa bệnh, cấp phát thuốc điều trị cho các bệnh nhân. Chủ động, phối hợp với các cơ quan, đơn vị tổ chức các lớp tập huấn về chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi, sức khỏe sinh sản cho phụ nữ, vị thành niên; đảm bảo công tác an toàn vệ sinh thực phẩm trong dịp lễ, tết; triển khai thực hiện tốt công tác tuyên truyền kế hoạch hóa gia đình…

Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, các đồng chí lãnh đạo huyện Di Linh chúc đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ Trung tâm Y tế huyện sức khỏe, hạnh phúc và công tác tốt. Tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng và đa dạng của Nhân dân; kết hợp tốt giữa y học hiện đại với y học cổ truyền trong khám và điều trị bệnh. Thực hiện tốt các quy chế chuyên môn, quy tắc ứng xử của ngành y tế, tính chuyên nghiệp hóa của cán bộ y tế, phát huy vai trò, trách nhiệm để tận tình chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân.