Thăm, tặng quà Trung tâm Y tế huyện Bảo Lâm nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

HOÀNG SA 13:30, 27/02/2024

(LĐ online) - Ngày 27/2, đoàn công tác của HĐND, Sở Y tế đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng Trung tâm Y tế huyện Bảo Lâm nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2024). Tham gia đoàn có đồng chí Nguyễn Khắc Bình - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Nguyễn Đức Thuận - Giám đốc Sở Y tế.

Đồng chí Nguyễn Khắc Bình – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh biểu dương những kết quả Trung tâm Y tế huyện Bảo Lâm đạt được trong những năm qua
Đồng chí Nguyễn Khắc Bình - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh biểu dương những kết quả Trung tâm Y tế huyện Bảo Lâm đạt được trong những năm qua

Thăm Trung tâm Y tế huyện Bảo Lâm, các đồng chí lãnh đạo tỉnh trân trọng cảm ơn những đóng góp của đơn vị trong công tác chăm sóc sức khỏe người dân và phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn.

Lãnh đạo HĐND tỉnh cùng Sở Y tế trao tặng lẵng hoa, quà chúc mừng Trung tâm Y tế huyện Bảo Lâm
Lãnh đạo HĐND tỉnh cùng Sở Y tế trao tặng lẵng hoa, quà chúc mừng Trung tâm Y tế huyện Bảo Lâm

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Bảo Lâm sức khỏe, hạnh phúc và mong muốn các cơ quan, đơn vị y tế tiếp tục nỗ lực, phát huy vai trò, trách nhiệm để tận tình chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân.

Đồng thời, Trung tâm Y tế huyện Bảo Lâm cũng cần tăng cường củng cố cơ sở vật chất, sử dụng có hiệu quả các trang thiết bị máy móc, vật tư y tế, bổ sung thêm các trang thiết bị hiện đại, nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng và đa dạng của Nhân dân; kết hợp tốt giữa y học hiện đại với y học cổ truyền trong khám và điều trị bệnh. Thực hiện tốt các quy chế chuyên môn, quy tắc ứng xử của ngành y tế, tính chuyên nghiệp hóa của cán bộ y tế.