Thăm, tặng quà Trung tâm Y tế huyện Cát Tiên, Đạ Tẻh nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

HOÀNG SA 10:22, 27/02/2024

(LĐ online) - Ngày 27/2, đoàn công tác của HĐND, Sở Y tế đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng Trung tâm Y tế huyện Cát Tiên và Đạ Tẻh nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2024). Tham gia đoàn có đồng chí Nguyễn Khắc Bình – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Nguyễn Đức Thuận – Giám đốc Sở Y tế.

Lãnh đạo HĐND tỉnh cùng Sở Y tế trao tặng lẵng hoa, quà chúc mừng Trung tâm Y tế huyện Cát Tiên

Năm 2023, Trung tâm Y tế huyện Cát Tiên, Đạ Tẻh đã làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh, không để dịch xảy ra trên diện rộng; đảm bảo công tác khám, chữa bệnh, cấp phát thuốc điều trị cho các bệnh nhân.

Đồng chí Nguyễn Khắc Bình – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng Trung tâm Y tế huyện Đạ Tẻh

Đồng thời, Trung tâm Y tế các địa phương đã chủ động, phối hợp với các cơ quan, đơn vị tổ chức các lớp tập huấn về chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi, sức khỏe sinh sản cho phụ nữ, vị thành niên; đảm bảo công tác an toàn vệ sinh thực phẩm trong dịp lễ, tết; triển khai thực hiện tốt công tác tuyên truyền kế hoạch hóa gia đình…

Đồng chí Nguyễn Đức Thuận – Giám đốc Sở Y tế Lâm Đồng tặng hoa, chúc mừng Trung tâm Y tế huyện Đạ Tẻh

Tại các đơn vị đến thăm, các đồng chí lãnh đạo đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà đội ngũ thầy thuốc, các cán bộ, y bác sỹ, nhân viên y tế các đơn vị đã đạt được trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho Nhân dân những năm qua.

Để giữ vững và phát huy những thành tích đã đạt được trong những năm qua, tiếp tục xây dựng ngành y tế các địa phương có bước phát triển cao hơn trong thời gian tới, đồng chí Nguyễn Đức Thuận – Giám đốc Sở Y tế đề nghị mỗi cán bộ, y bác sỹ, nhân viên các đơn vị tiếp tục phát huy hơn nữa truyền thống vẻ vang của ngành y, đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với thực hiện 12 điều y đức bằng những việc làm hết sức cụ thể, thiết thực, xứng đáng với sự tin cậy và tôn vinh của xã hội.

Bên cạnh đó, không ngừng học tập, trau dồi, nâng cao kỹ năng, trình độ chuyên môn, nâng cao y đức của người thầy thuốc, có tấm lòng nhân ái, tận tụy, hết lòng chăm sóc người bệnh, chung sức, chung tay vì sức khỏe cộng đồng.