Đà Lạt: Gặp mặt lãnh đạo các doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam

08:10, 12/10/2022
(LĐ online) - Chiều 12/10, Liên đoàn Lao động TP Đà Lạt tổ chức gặp mặt lãnh đạo các doanh nghiệp trên địa bàn nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. 
 
Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt thân mật
Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt thân mật
 
Tham dự buỗi gặp mặt có lãnh đạo 60 doanh nghiệp có Công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động thành phố và đều là các doanh nghiệp đang sản xuất kinh doanh ổn định, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ với Nhà nước, phối hợp tốt với tổ chức công đoàn trong chăm lo đời sống người lao động.
 
Tham dự buổi gặp mặt, lãnh đạo các doanh nghiệp chia sẻ nhiều thông tin về hoạt động của doanh nghiệp, đời sống của công nhân, người lao động, hoạt động của Công đoàn cơ sở doanh nghiệp trong việc phối hợp cùng doanh nghiệp chăm lo đời sống người lao động. Đồng thời, lãnh đạo các doanh nghiệp cũng chia sẻ tình cảm với tổ chức công đoàn, hy vọng tổ chức công đoàn gắn bó chặt chẽ với doanh nghiệp, cùng hợp tác thúc đẩy doanh nghiệp phát triển, đảm bảo đời sống cho người lao động.
 
Ông Nguyễn Thanh Tuấn - Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP Đà Lạt cho biết, đây là lần đầu tiên Liên đoàn Lao động thành phố tổ chức gặp mặt lãnh đạo doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam. Sau 2 năm khó khăn do đại dịch Covid-19, các doanh nghiệp trên địa bàn bắt đầu quay trở lại hoạt động sản xuất kinh doanh và gặp không ít khó khăn. Với mục tiêu duy trì và mở rộng thêm mối quan hệ giữa tổ chức Công đoàn và các doanh nghiệp trên địa bàn TP Đà Lạt, cũng là dịp các doanh nhân cùng chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác quản lý điều hành, ổn định việc làm, chăm lo đời sống thu nhập cho người lao động tại doanh nghiệp, Liên đoàn Lao động thành phố tổ chức buổi gặp mặt rất thân mật. 
 
Ông Tuấn cũng cho hay, lãnh đạo TP Đà Lạt, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh cũng tới tham gia buổi họp, chung vui với đội ngũ lãnh đạo doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam với lời cảm ơn và mong mỏi doanh nghiệp ngày càng phát triển bền vững.
 
D.QUỲNH