Hỗ trợ hơn 100 triệu đồng cho em bé bị bệnh tim bẩm sinh

08:11, 02/11/2022
(LĐ online) - Kết nối thành công Chương trình “Mổ tim miễn phí 100%”, anh Nguyễn Phúc Lộc, trưởng đoàn thiện nguyện đến từ Hồ Chí Minh đã trao tặng 114 triệu đồng cho cháu K’Hạnh (22 tháng tuổi) bị bệnh tim bẩm sinh.
 
Cháu K’Hạnh 22 tháng tuổi bị bệnh tim bẩm sinh
Cháu K’Hạnh 22 tháng tuổi bị bệnh tim bẩm sinh
 
Anh K’Đức - bố cháu K’Hạnh (Thôn 5, xã Phi Tô, huyện Lâm Hà) cho biết: K’Hạnh từ khi mới lọt lòng đã bị bệnh tim bẩm sinh. Bố mẹ cháu không có công việc ổn định, quanh năm chỉ biết đi làm thuê, làm mướn cho người ta. Cuộc sống thiếu thốn đủ bề, căn nhà đang ở cũng chỉ được dựng tạm để có chỗ trú mưa, trú gió. Thương con nhỏ mỗi đêm khóc rấm rứt vì lên cơn đau tim, vợ chồng anh K’Đức cố gắng làm lụng, chạy vạy khắp nơi nhưng vẫn không đủ tiền chữa bệnh cho con.
 
Biết được hoàn cảnh của cháu K’Hạnh, anh Nguyễn Phúc Lộc đã đứng ra kêu gọi các nhà hảo tâm ủng hộ qua Chương trình “Mổ tim miễn phí 100%”. Chỉ trong một tuần, gia đình cháu K’Hạnh đã có đủ kinh phí chữa trị, ca mổ cũng đã được thực hiện thành công ngoài mong đợi. Hiện, sức khỏe cháu K’Hạnh đang dần hồi phục và được nằm hồi sức ở phòng 2, khu B, Viện Tim TP Hồ Chí Minh.
 
HƯƠNG LY