La Residence Huế có tên trong Bảng xếp hạng của Conde Nast Traveler năm 2011

08:10, 25/10/2011

(LĐ online) - Khách sạn La Residence ở Huế đã lọt vào danh sách 20 khu nghỉ mát hàng đầu Châu Á theo kết quả bình chọn của độc giả tạp chí du lịch danh tiếng Conde Nast Traveler năm 2011. Sự kiện này càng làm cho sinh nhật lần thứ 6 của khách sạn thêm phần ý nghĩa.

Độc giả tạp chí Conde Nast Traveler bình chọn La Residence là một trong 20 resort hàng đầu Châu Á

(LĐ online) - Khách sạn La Residence ở Huế đã lọt vào danh sách 20 khu nghỉ mát hàng đầu Châu Á theo kết quả bình chọn của độc giả tạp chí du lịch danh tiếng Conde Nast Traveler năm 2011. Sự kiện này càng làm cho sinh nhật lần thứ 6 của khách sạn thêm phần ý nghĩa.
 
Bảng xếp hạng do độc giả tạp chí Conde Nast bình chọn được xem là một trong những giải thưởng danh giá nhất trong ngành công nghiệp du lịch dịch vụ. Khách sạn La Residence đứng ở vị trí thứ 20 trong bảng xếp hạng cùng với các tên tuổi nổi tiếng trong ngành du lịch, trong đó có 3 khu nghỉ mát của tập đoàn Four Seasons và một khu nghỉ mát của Aman.
 
Không chỉ là một trong 4 khu nghỉ dưỡng của Việt Nam lọt vào danh mục 20 khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á năm 2011, trước đây La Residence cũng đã từng xuất hiện trên tạp chí Conde Nast với những ý kiến đánh giá cao của các chuyên gia trong ngành du lịch về vẻ đẹp mang hơi thở Đông Dương của khách sạn cũng như về đội ngũ nhân viên spa thuần Việt.
 
Ông Anthony Gill, Tổng Giám đốc khách sạn, cho biết: “Hiếm có vị khách nào rời La Residence mà không có chút lưu luyến trong lòng. Kể từ khi khách sạn mới được hình thành, chúng tôi và những chuyên gia trong lĩnh vực khách sạn nhận thấy rằng La Residence đúng là một khách sạn lý tưởng ở châu Á. Và việc du khách hiểu được những giá trị và ý nghĩa của khách sạn chỉ là vấn đề thời gian.”
 
Tháng 8 năm nay, khách sạn La Residence đã được hân hạnh gia nhập MGallery – bộ sưu tập những khách sạn độc đáo và đáng nhớ của tập đoàn Accor.
 
Sau khi lọt vào danh sách những điểm đến hot nhất năm 2007 và danh sách các spa tốt nhất năm 2007 của tạp chí Conde Nast Traveler, La Residence lại một lần nữa thu hút sự chú ý của mọi người khi được lọt vào danh sách uy tín dành cho các khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp Andrew Harper’s Hideaway Report vào năm 2009.
 
Được xây dựng vào năm 1930, khách sạn La Residence sau đó đã được chỉnh trang một cách toàn diện vào cuối năm 2010, trước khi góp tên vào danh sách bình chọn của Conde Nast Traveler năm 2011.
 
Cuộc bình chọn do tạp chí Conde Nast tổ chức đã thu hút sự tham gia của 28.876 độc giả ở khắp nơi trên thế giới với hơn 8 triệu phiếu bình chọn cho các khu nghỉ mát theo 6 tiêu chí: hoạt động/phương tiện, ẩm thực, địa điểm, thiết kế tổng thể, buồng phòng, và dịch vụ. Chỉ có những khu nghỉ mát đạt được số phiếu bình chọn tối thiểu theo quy định của Ban tổ chức mới đủ điều kiện tham gia xếp hạng.

 

ĐÔI NÉT VỀ KHÁCH SẠN LA RESIDENCE HOTEL & SPA

Tọa lạc trên một khuôn viên rộng 2 ha với mặt tiền dài 200m chạy dọc sông Hương thơ mộng, khách sạn La Residence khai trương vào tháng 12/2005 sau khi được khôi phục lại từ khu dinh thự của một thống đốc từ thời Pháp thuộc. Mặt tiền hình cánh cung, kiến trúc bề ngang kéo dài và mang dáng dấp của một con thuyền cổ chính là đặc điểm nổi bật của nghệ thuật kiến trúc trang trí hiện đại art deco.
 
Tổng cộng 122 phòng và phòng suite, nhà hàng, khu tiền sảnh, quầy bar, Spa và phòng hội nghị được trang trí bằng nội thất và đồ trang trí  có tính nghệ thuật cao mang hơi hướng của những năm 20 và 50. Nhà hàng phục vụ ăn tối của khách sạn, Le Parfum, phục vụ các món ăn Pháp và Địa Trung Hải cũng như các món ăn Việt Nam.

Dịch vụ hội nghị bao gồm phòng họp có sức chứa lên đến 140 người. Khách sạn có dịch vụ Internet Wifi miễn phí trong các phòng ngủ cũng như phòng chờ ở tầng trệt và ở bar Le Gouverneur.
 
Địa chỉ:
La Residence Hotel & Spa
5 Lê Lợi, TP Huế
Tel: 054 3 837 475
Fax: 054 3 837 476
Email: resa@la-residence-hue.com 
www.la-residence-hue.com

Bình Nguyên