Công ty Điện lực Lâm Đồng cần tuyển dụng 40 lao động

PV 16:07, 16/11/2023

Theo đó, đối tượng, số lượng tuyển dụng là công dân nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; người nước ngoài được cấp phép lao động tại Việt Nam có tiêu chuẩn, trình độ phù hợp với vị trí/chức danh cần tuyển dụng. Yêu cầu tuổi đời từ 18 - 35 tuổi, có sức khỏe theo yêu cầu của vị trí/chức danh cần tuyển, đạt sức khỏe loại II trở lên và đủ điều kiện yêu cầu thể lực theo Quy định sức khỏe của người lao động làm việc trên cao của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Số lượng tuyển dụng 40 người gồm các vị trí chức danh và tiêu chuẩn tuyển dụng như sau: Vị trí công nhân quản lý, vận hành lưới điện trung, hạ thế - Trình độ chuyên môn yêu cầu tốt nghiệp Công nhân kỹ thuật, Trung cấp, Cao đẳng các chuyên ngành thuộc lĩnh vực kỹ thuật điện. Loại hợp đồng lao động, sau khi kết thúc thử việc, nếu được tuyển dụng, người lao động được ký kết hợp đồng lao động theo quy định của pháp luật và Tổng công ty Điện lực miền Nam.

Chế độ tiền lương và điều kiện làm việc được hưởng theo quy chế chi trả tiền lương hiện hành của Tổng công ty Điện lực miền Nam và Công ty Điện lực Lâm Đồng. Làm việc tại các đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực Lâm Đồng; thời giờ làm việc, nghỉ ngơi theo quy định của Pháp luật và Nội quy lao động của Tổng công ty Điện lực miền Nam; người lao động được cấp phát các phương tiện bảo hộ cá nhân theo quy định của ngành…

Hồ sơ dự tuyển bao gồm: Đơn đăng ký dự tuyển lao động (mẫu đính kèm); sơ yếu lý lịch có xác nhận của Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn nơi cư trú hoặc tổ chức nơi người đó đang công tác, học tập (mẫu đính kèm); bản sao các văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí tuyển dụng. Khi được tuyển dụng chính thức phải xuất trình bản chính để kiểm tra lại. Giấy chứng nhận sức khỏe trong vòng 06 tháng kể từ ngày cơ quan y tế có thẩm quyển cấp.

Địa điểm, thời gian tiếp nhận hồ sơ tại Phòng Tổ chức và Nhân sự, Công ty Điện lực Lâm Đồng, số 02 Hùng Vương, phường 10, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Thời gian tiếp nhận hồ sơ đến hết ngày 28/11/2023; khi nộp hồ sơ dự tuyển, ứng viên nhận phiếu tiếp nhận hồ sơ. Thời gian trả hồ sơ đối với các ứng viên không được tuyển dụng đến hết ngày 25/12/2023, các ứng viên mang theo phiếu tiếp nhận hồ sơ của Công ty để nhận lại hồ sơ.

Dự kiến thời gian thi tuyển ngày 04/12/2023; hình thức thi: thi viết và thi thực hành. Địa điểm tổ chức thi tuyển tại Điện lực Bảo Lộc, số 02 Trương Vĩnh Ký, phường 1, thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

Công ty Điện lực Lâm Đồng sẽ tiến hành sơ tuyển, thông báo kết quả sơ tuyển, thời gian thi/kiểm tra tới các ứng viên tuyển dụng bằng email hoặc điện thoại.