Đa Khoa Phương Nam tổ chức khám bệnh - cấp thuốc cho học sinh và giáo viên Trường Thiểu năng Hoa Phong Lan

16:32, 17/11/2023

(LĐ online) - Ngày 15/11/2023, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức khám bệnh, cấp thuốc thiện nguyện cho 122 học sinh và giáo viên Trường Thiểu năng Hoa Phong Lan tại số 01 Đường Lữ Gia, Phường 9, TP Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

Trường Thiểu năng Hoa Phong Lan là trường học đặc biệt dành cho trẻ chậm phát triển được thành lập vào năm 1987. Tính đến thời điểm hiện tại, trường đã chính thức hoạt động được hơn 36 năm.

Theo đại diện Phòng khám Đa khoa Phương Nam, hoạt động khám bệnh, cấp thuốc, tặng quà thiện nguyện cho 122 học sinh và giáo viên Trường Thiểu năng Hoa Phong Lan được thực hiện với mong muốn lan tỏa tinh thần nhân ái, trao gửi yêu thương, giúp đỡ, chia sẻ khó khăn với những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn cũng như các trường hợp chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc sống.

Ngày 15/11/2023, Đa khoa Phương Nam tổ chức khám bệnh, cấp thuốc, tặng quà cho học sinh và giáo viên Trường Thiểu năng Hoa Phong Lan
Ngày 15/11/2023, Đa khoa Phương Nam tổ chức khám bệnh, cấp thuốc, tặng quà cho học sinh và giáo viên Trường Thiểu năng Hoa Phong Lan

Được biết, hoạt động có sự tham gia của ông Lê Thế Hai - Chủ tịch DVA Group kiêm Tổng giám đốc Phòng khám Đa khoa Phương Nam; bà Lại Thúy Hà - Giám đốc điều hành Phòng khám Đa khoa Phương Nam; bác sĩ Nguyễn Văn Hòa - Bác sĩ CKII Nội khoa cùng nhiều y - bác sĩ của Đa khoa Phương Nam.

Tại đây, đội ngũ y - bác sĩ Đa khoa Phương Nam đã tiến hành khám sức khỏe tổng quát: Khám nội khoa, ngoại khoa, mắt, da liễu, răng - hàm - mặt, tai - mũi - họng... Đồng thời, đại diện Phòng khám Đa khoa Phương Nam cũng đã trao tặng thuốc cùng nhiều phần quà ý nghĩa cho các em nhỏ và trường Hoa Phong Lan.

“Thông qua việc thăm khám, cấp thuốc thiện nguyện cho học sinh và giáo viên Trường Thiểu năng Hoa Phong Lan, chúng tôi hy vọng sẽ góp một phần nhỏ vào việc giúp đỡ, chăm lo sức khỏe cho những em nhỏ đặc biệt cũng như đội ngũ giáo viên nơi đây. Từ đó, lan tỏa lòng nhân ái, kết nối mọi người cùng chung tay mang yêu thương đến với các em nhỏ không may mắn” - Đại diện Đa khoa Phương Nam chia sẻ.

Các em học sinh Trường Thiểu năng Hoa Phong Lan được đội ngũ y - bác sĩ thăm khám sức khỏe tổng quát một cách kỹ lưỡng
Các em học sinh Trường Thiểu năng Hoa Phong Lan được đội ngũ y - bác sĩ thăm khám sức khỏe tổng quát một cách kỹ lưỡng

Theo tìm hiểu, buổi thăm khám cho học sinh - giáo viên Trường Thiểu năng Hoa Phong Lan được Đa khoa Phương Nam bố trí triển khai ngay tại trường - Địa chỉ số 01 Đường Lữ Gia, Phường 9, TP Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng với đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại. Điều này đã cho thấy thế mạnh về trang thiết bị máy móc cũng như sự linh động, đầu tư trong việc tổ chức khám ngoại viện của phòng khám.

Đại diện Trường Thiểu năng Hoa Phong Lan xúc động chia sẻ: “Thay mặt Trường Thiểu năng Hoa Phong Lan, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Phòng khám Đa khoa Phương Nam vì đã hỗ trợ khám sức khoẻ, phát thuốc, tặng quà cho học sinh, giáo viên của trường. Nhờ có phòng khám, đội ngũ quản lý cũng như giáo viên trường đã được tiếp thêm sức mạnh, động lực để tiếp tục hành trình giáo dục đặc biệt của mình. Bởi chúng tôi biết rằng, Trường Hoa Phong Lan vẫn luôn được rất nhiều tổ chức,nhà hảo tâm yêu thương, quan tâm, sẵn sàng đồng hành hỗ trợ” .

Chủ tịch DVA GROUP kiêm Tổng Giám đốc Phòng khám Đa khoa Phương Nam, ông Lê Thế Hai tặng quà cho Trường Thiểu năng Hoa Phong Lan
Chủ tịch DVA GROUP kiêm Tổng Giám đốc Phòng khám Đa khoa Phương Nam, ông Lê Thế Hai tặng quà cho Trường Thiểu năng Hoa Phong Lan

Thực hiện triết lý “kinh doanh gắn liền với thiện nguyện - hành trình chăm lo sức khỏe nhân dân sẽ luôn đi liền với việc tạo ra giá trị cho cộng đồng”, trong suốt 4 năm qua, Đa khoa Phương Nam đã liên tục triển khai các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa. Theo tìm hiểu, bên cạnh việc khám, cấp thuốc miễn phí cho Trường Hoa Phong Lan lần này, phòng khám cũng đã nhiều lần tổ chức khám, phát thuốc, tặng nhu yếu phẩm cho trẻ em Làng SOS Đà Lạt, đồng bào khó khăn ở Tà Nung; trao học bổng, đóng góp vào quỹ xây nhà văn hóa, nhà tình thương; đồng hành cùng Sở Y tế Lâm Đồng trong công tác chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn tỉnh; kết hợp với Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng tổ chức, tham gia hiến máu tình nguyện,...

Sự kiện tổ chức khám bệnh, cấp thuốc cho học sinh và giáo viên Trường Thiểu năng Hoa Phong Lan nằm trong chuỗi hoạt động thiện nguyện thường niên được Đa khoa Phương Nam tổ chức. Đồng thời, chương trình cũng đã khẳng định được quyết tâm tạo dựng giá trị cho cộng đồng, thể hiện trách nhiệm với xã hội của Đa khoa Phương Nam.

Phòng khám Đa khoa Phương Nam trực thuộc DVA GROUP. Tập đoàn hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ, Y tế, Chăm sóc sức khỏe,... Thực hiện sứ mệnh “Phòng khám của nhân dân”, Đa khoa Phương Nam muốn cống hiến thật nhiều những giá trị thiết thực cho xã hội, cộng đồng; đồng hành cùng người dân trên con đường chăm sóc sức khỏe toàn diện.
Đa khoa Phương Nam - Phòng khám của nhân dân
Hotline:
1900 63.36.98 - 0868 666 968
Địa chỉ: 81 Phan Đình Phùng, Phường 1 - Tp Đà Lạt.
Website: https://phuongnamhospital.com.