Cát Tiên tổ chức kỷ niệm niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

HOÀNG SA 16:56, 17/11/2023

(LĐ online) - Ngày 17/11, UBND huyện Cát Tiên tổ chức tọa đàm kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023). 

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã được ôn lại truyền thống 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023). Trong chặng đường 41 năm qua, Đảng bộ, Chính quyền, Nhân dân các dân tộc huyện Cát tiên đã luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho ngành Giáo dục của huyện Cát Tiên ngày càng có bước phát triển. Đội ngũ các thầy, cô giáo kế tục và phát huy truyền thống giác ngộ cách mạng, nỗ lực vượt khó khăn, đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, có đóng góp quan trọng vào sự phát triển của địa phương. 

Đồng chí Dương Hùng Cường – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Cát Tiên trao cờ thi đua của UBND tỉnh cho 3 tập thể

Hiện nay, huyện Cát Tiên có 32 đơn vị trường học và 1 Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên. Được sự quan tâm chỉ đạo của Huyện ủy, UBND huyện và Sở Giáo dục và Đào tạo Lâm Đồng, ngành Giáo dục Cát Tiên hoàn thành tốt các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm năm học 2022 - 2023; việc triển khai kế hoạch dạy học và triển khai các nhiệm vụ năm học 2023 – 2024 được thực hiện đảm bảo đúng kế hoạch và đạt một số kết quả nhất định; các đơn vị trường học trên địa bàn huyện tổ chức dạy và học đảm bảo khung thời gian năm học; nền nếp, kỷ cương được duy trì, giữ vững; chất lượng giáo dục ở các cấp học tiếp tục được duy trì; công tác tuyển sinh, duy trì sĩ số học sinh, công tác phòng, chống dịch bệnh trong trường học được các đơn vị trường học triển khai thực hiện tốt.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Phúc – Chủ tịch UBND huyện trao danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh cho 2 cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Dương Hùng Cường – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Cát Tiên đã bày tỏ lòng tri ân đối với những đóng góp to lớn của các thế hệ thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý ngành Giáo dục và Đào tạo huyện qua các thời kỳ. Đồng thời, gởi những lời chúc tốt đẹp đến các thế hệ nhà giáo và mong muốn các nhà giáo tiếp tục dành sự quan tâm, động viên, chia sẻ kinh nghiệm, đồng hành cùng các thế hệ tiếp nối, tạo nền tảng vững chắc để giáo dục huyện Cát Tiên tiếp tục phát triển lớn mạnh và gặt hái được nhiều thành tựu hơn nữa trong giai đoạn mới.

Trao khen thưởng của UBND huyện cho 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào giáo dục trên địa bàn

Nhân dịp này, huyện Cát Tiên cũng đã trao tặng Cờ thi đua của UBND tỉnh Lâm Đồng cho 3 trường học thuộc huyện Cát Tiên vì đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác giáo dục và đào tạo dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước của tỉnh Lâm Đồng; trao tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh cho 2 cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu; trao khen thưởng của UBND huyện Cát Tiên cho 9 cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong phong trào giáo dục trên địa bàn.