Đo nồng độ cồn và thử chất ma túy đối với 128 lái xe Công ty LaDo Taxi

N.MINH 18:25, 03/11/2023

(LĐ online) - Thực hiện đợt cao điểm tổng kiểm soát xe ô tô kinh doanh vận tải  khách và xe ô tô vận tải hàng hóa bằng container, ngày 3/11, Công an huyện Đức Trọng phối hợp với Ban Giám đốc Công ty LaDo Taxi tổ chức tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho cho cán bộ, nhân viên và lái xe của công ty; đồng thời, tiến hành đo nồng độ cồn và đo, thử chất ma túy đối với 128 lái xe của công ty.

Công an huyện Đức Trọng đo nồng độ cồn đối với lái xe của công ty LaDo Taxi
Công an huyện Đức Trọng đo nồng độ cồn đối với lái xe của công ty LaDo Taxi

Kết quả, 128 lái xe của Công ty đều chấp hành tốt các quy định về Luật Giao thông đường bộ, không vi phạm nồng độ cồn, không vi phạm về ma túy cũng như các chất kích thích khác.

Buổi tuyên truyền được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật về giao thông của chủ phương tiện và lái xe; trao đổi những tồn tại, khó khăn, vướng mắc, bất cập trong công tác quản lý nhà nước về hoạt động kinh doanh vận tải hành khách.

Cũng tại buổi làm việc, Đội CSGT-TT Công an huyện Đức Trọng  đã yêu cầu phía công ty LaDo Taxi thường xuyên tổ chức đo nồng độ cồn, thử ma túy đối với lái xe của công ty và toàn thể cán bộ nhân viên của Công ty; thường xuyên quán triệt đến đội ngũ lái xe chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông, góp phần kiềm chế, kéo giảm tai nạn giao thông trên địa bàn huyện.

Dịp này, Đội CSGT-TT Công an huyện Đức Trọng đã phát hơn 150 tờ rơi tuyên truyền về nồng độ cồn khi tham gia giao thông và ký hơn 150 cam kết chấp hành các quy định về Luật Giao thông đường bộ.