Tuyên dương 24 Phụ trách tài năng

VIỆT QUỲNH 08:31, 05/11/2023

(LĐ online) - Tối 4/11, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh và Hội đồng Huấn luyện kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đội tỉnh tổ chức lễ tuyên dương phụ trách tài năng và bế mạc Trại Huấn luyện Kim Đồng tỉnh Lâm Đồng lần thứ 2, năm 2023.

Tuyên dương các phụ trách thiếu nhi tài năng
Tuyên dương các phụ trách thiếu nhi tài năng

Đến dự chương trình có anh Lê Anh Quân - Phó Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Huấn luyện Trung ương; anh Trần Đức Trung - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn; chị Trịnh Thị Loan - Phó Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh, Giám đốc Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Huấn luyện Công tác Đội tỉnh Lâm Đồng.

Trao Bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho các tập thể đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022 - 2023.
Trao Bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho các tập thể đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022 - 2023

Nhằm ghi nhận và tuyên dương những phụ trách thiếu nhi tài năng, tâm huyết, trách nhiệm, có nhiều ý tưởng sáng tạo trong năm 2023, tại chương trình, Hội đồng Đội tỉnh đã tuyên dương 24 anh chị đạt danh hiệu “Phụ trách tài năng” tỉnh Lâm Đồng năm 2023. Bên cạnh đó, trao Bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho 7 tập thể, trao Bằng khen của Hội đồng Đội Trung ương cho 7 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022 - 2023.

Trao Bằng khen của Hội đồng Đội Trung ương cho các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022 - 2023.
Trao Bằng khen của Hội đồng Đội Trung ương cho các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022 - 2023

Trại Huấn luyện Kim Đồng tỉnh Lâm Đồng lần thứ 2 diễn ra từ ngày 31/10 đến 4/11 tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh với sự tham gia của 76 trại sinh. Trong 5 ngày diễn ra, các trại sinh đã hoàn thành 44 nội dung thi kết hợp giữa lý thuyết và thực hành.

Trao giấy chứng nhận kỷ lục gia bộ môn cho 12 trại sinh.
Trao giấy chứng nhận kỷ lục gia bộ môn cho 12 trại sinh

Phát biểu tại lễ bế mạc, chị Trịnh Thị Loan - Chủ tịch Hội đồng Huấn luyện Công tác Đội tỉnh khẳng định: Các trại sinh đều cố gắng và thể hiện tốt những kỹ năng, nghiệp vụ, kiến thức của mình. Với những nội dung thi phong phú, đây được xem như là một lớp học, một sân chơi bổ ích, là dịp tập huấn, rèn luyện cho các anh chị tổng phụ trách Đội; góp phần củng cố, bồi dưỡng kiến thức và nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng công tác Đội cho đội ngũ cán bộ phụ trách Đội. Điều này sẽ góp phần quan trọng vào sự phát triển của công tác Đội và phong trào thiếu nhi tỉnh nhà trong thời gian tới.

Trao chứng nhận Huấn luyện viên cấp I cho các trại sinh
Trao chứng nhận Huấn luyện viên cấp I cho các trại sinh

Kết thúc Trại Huấn luyện, Ban tổ chức đã trao chứng nhận hoàn thành chương trình Trại Huấn luyện cho 76 trại sinh; trao công nhận Huấn luyện viên cấp I cho 59 trại sinh đạt chuẩn; khen thưởng cho 3 đơn vị đạt thành tích tốt và trao giấy chứng nhận kỷ lục gia bộ môn cho 12 trại sinh. Đồng thời, trao Bằng khen của Hội đồng Đội tỉnh cho 10 trại sinh xuất sắc nhất; vinh danh 1 Thủ khoa và 2 Á khoa của Trại Huấn luyện.

Trao tặng công trình Vì đàn em thân yêu cho Liên đội Trường THCS Lạc Xuân
Trao tặng công trình Vì đàn em thân yêu cho Liên đội Trường THCS Lạc Xuân

Dịp nay, Ban tổ chức Trại Huấn luyện Kim Đồng cũng trao tặng công trình Vì đàn em thân yêu trị giá 25 triệu đồng cho Trường THCS Lạc Xuân, huyện Đơn Dương.