Di Linh: Ra mắt câu lạc bộ âm nhạc thanh niên

NGỌC NGÀ 13:02, 04/11/2023

(LĐ online) - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Di Linh đã tổ chức lễ ra mắt câu lạc bộ âm nhạc thanh niên.

Đồng chí K’Broi – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Di Linh thay mặt lãnh đạo huyện chúc mừng ra mắt CLB

Đây là hoạt động được Đoàn thanh niên huyện Di Linh triển khai thực hiện nhằm tập hợp những thanh niên có năng khiếu và đam mê âm nhạc; phát huy lợi thế của thanh niên, nhất là thanh niên trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số; tạo ra sân chơi gắn kết cho thế hệ trẻ; tạo tiền đề thúc đẩy các hoạt động trong công tác Hội và phong trào thanh niên của địa phương.

Ban chủ nhiệm Hội gồm: anh Nguyễn Trương Hoàng Việt (xã Gia Hiệp) - Chủ nhiệm Câu lạc bộ, chị Ka Hem (thôn Đồng Đò, xã Tân Nghĩa) - Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ, anh Nguyễn Văn Hải ( thị trấn Di Linh) - Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ. Nhiệm vụ của Ban Chủ nhiệm là tổ chức các hoạt động cho CLB, đôn đốc, nhắc nhở hội viên tuân thủ quy định, tham gia đầy đủ các hoạt động của CLB; kết nối với Hội LHTN Việt Nam huyện để bày tỏ mong muốn, nguyện vọng của các hội viên.

Hội hiện có 15 hội viên là những người tự tin vào năng lực của bản thân, hoạt động tích cực, sáng tạo, có nguyện vọng tham gia giao lưu âm nhạc; năng động, nhiệt huyết, trung thực, chân thành, yêu thích âm nhạc và các hoạt động văn hóa văn nghệ, các hoạt động xã hội...

Hội sẽ tổ chức sinh hoạt, hoạt động thường kỳ nhằm kết nối những người đam mê âm nhạc và tăng cường tình đoàn kết của hội viên. Tổ chức tập luyện, giao lưu với các CLB bạn nhằm chia sẻ, giúp đỡ để hội viên được thể hiện kỹ năng cũng như học tập rèn luyện nâng cáo thế mạnh của mình và tham gia phát triển các phong trào về âm nhạc, văn hoá của địa phương. Đặc biệt đây là sân chơi góp phần phát huy thế mạnh của thanh niên khu vực đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Di Linh.