Cát Tiên: Trao 200 phần quà cho các hộ gia đình khó khăn tại xã Đồng Nai Thượng

HOÀNG SA 16:24, 07/01/2024

(LĐ online) - Ngày 7/1, Hội Chữ thập đỏ huyện Cát Tiên phối hợp với các sư tại huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh đã tổ chức trao tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đồng Nai Thượng.

Đại diện Hội Chữ thập đỏ huyện Cát Tiên phối hợp với các sư huyện Bình Chánh – Thành phố Hồ Chí Minh trao quà cho người dân.
Đại diện Hội Chữ thập đỏ huyện Cát Tiên phối hợp với các sư tại huyện Bình Chánh trao quà cho người dân

Tại chương trình, đoàn từ thiện đã thăm hỏi tình hình đời sống và động viên bà con tiếp tục thi đua lao động sản xuất, vươn lên thoát nghèo, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc; đồng thời, đón Tết Nguyên đán sắp tới an vui, đầm ấm. Đoàn đã trao tặng 200 phần quà gồm các nhu yếu phẩm như gạo, mì tôm và nhu yếu phẩm khác cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đồng Nai Thượng với tổng trị giá 54 triệu đồng.

Trao quà cho các hộ gia đình.
Trao quà cho các hộ gia đình

Những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng có ý nghĩa về tinh thần, kịp thời động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến, Xuân về. Qua đó, thể hiện truyền thống "tương thân tương ái", "lá lành đùm lá rách" và sự quan tâm, chia sẻ cộng đồng xã hội trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo, tạo động lực để bà con vươn lên trong cuộc sống.