Đức Trọng: Thăm hỏi, động viên thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ

N.MINH 16:40, 23/02/2024

(LĐ online) - Những ngày này, các địa phương trên địa bàn huyện Đức Trọng đã và đang  thành lập các đoàn trực tiếp đến tận gia đình thăm hỏi, động viên, tặng quà các thanh niên tham gia nhập ngũ năm nay.

Thăm hỏi, động viên các tân binh trước khi lên đường nhập ngũ

Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo các địa phương đã ân cần thăm hỏi đời sống của các gia đình. Đồng thời, mong muốn các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự đợt này phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, quê hương, tích cực rèn luyện, phấn đấu vươn lên trong học tập, huấn luyện, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, quy định của đơn vị; sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, phấn đấu trưởng thành trong môi trường quân đội, xứng đáng với tình cảm, lòng mong đợi của cấp ủy, chính quyền địa phương, gia đình và người thân ở quê nhà.

Thăm hỏi, tặng quà các tân binh trước khi lên đường nhập ngũ

Trong đợt tuyển quân năm 2024, toàn huyện Đức Trọng có 145 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự và 29 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ công an. Ngày hội tòng quân và Lễ giao nhận quân năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 25 - 27/2/2024 tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Đức Trọng.