Bảo Lộc: Cắt tóc miễn phí cho gần 250 bệnh nhân và người nhà

KHÁNH PHÚC 15:29, 22/05/2024

(LĐ online) - Ngày 22/5, Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc, Bệnh viện Y học Cổ truyền Bảo Lộc phối hợp cùng nhóm bạn trẻ B the Barber – Ngọc Châu tổ chức cắt tóc miễn phí cho bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện.

Nhóm bạn trẻ B The Barber - Ngọc Châu cắt tóc miễn phí cho 245 bệnh nhân, người nhà tại Bệnh viện Y học Cổ truyền Bảo Lộc
Nhóm bạn trẻ B The Barber - Ngọc Châu cắt tóc miễn phí cho 245 bệnh nhân, người nhà tại Bệnh viện Y học Cổ truyền Bảo Lộc

Theo đó, đông đảo các bạn trẻ đã tiến hành cắt tóc miễn phí cho 245 bệnh nhân và người nhà đang điều trị, chăm sóc người bệnh tại Bệnh viện Y học Cổ truyền Bảo Lộc. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa được Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc phối hợp với nhóm B the Barber – Ngọc Châu và Bệnh viện Y học Cổ truyền Bảo Lộc thực hiện hướng về bệnh nhân khó khăn và người nhà nhân dịp Tháng Nhân đạo năm 2024.

Theo đại diện nhóm B the Barber – Ngọc Châu, việc cắt tóc miễn phí không chỉ giúp bệnh nhân giảm bớt chi phí lúc khó khăn, động viên họ chiến thắng bệnh tật. Không những vậy, việc cắt tóc cho bệnh nhân còn giúp các bạn trẻ trong nhóm có cách sống hướng thiện, hoàn thiện về nhân cách, biết chia sẻ giúp đỡ người nghèo và sống có trách nhiệm với cộng đồng. Thời gian tới, nhóm sẽ tiếp tục duy trì hoạt động này, vừa là cơ hội để các mọi người có sự gắn kết làm việc chung, vừa giúp các bạn trẻ hoàn thiện hơn, trở thành người thợ yêu nghề và có tâm hơn trong cuộc sống.