Di Linh lốc xoáy làm tốc mái nhiều nhà dân

05:04, 18/04/2016

Chiều 16/4, trên địa bàn xã Đinh Lạc đã xảy ra trận mưa to kéo dài khoảng 30 phút kèm theo lốc xoáy đã làm tốc mái căn nhà của hộ bà Nguyễn Thị Trung và kho, lò sấy hộ ông K'Brem (Hoa) tại thôn Tân Lạc 1. Cơn lốc đã làm tốc mái hoàn toàn nhà kho của ông K'Brem và bay ra xa khoảng 70m làm đứt 3 dây điện trung thế, ước thiệt hại khoảng 20 triệu đồng...

Chiều 16/4, trên địa bàn xã Đinh Lạc đã xảy ra trận mưa to kéo dài khoảng 30 phút kèm theo lốc xoáy đã làm tốc mái căn nhà của hộ bà Nguyễn Thị Trung và kho, lò sấy hộ ông K’Brem (Hoa) tại thôn Tân Lạc 1. Cơn lốc đã làm tốc mái hoàn toàn nhà kho của ông K’Brem và bay ra xa khoảng 70m làm đứt 3 dây điện trung thế, ước thiệt hại khoảng 20 triệu đồng. Nhận được tin báo của người dân, Điện lực Di Linh đã kịp thời cúp cầu dao điện và cử nhân viên đến khắc phục hậu quả. Rất may cơn lốc xoáy không gây thiệt hại về người. 
 
Lốc xoáy làm tốc mái nhà ông K’Brem, thôn Tân Lạc 1
Lốc xoáy làm tốc mái nhà ông K’Brem, thôn Tân Lạc 1
Được biết, trước đó vào chiều 12/4, trên địa bàn xã Đinh Trang Thượng cũng đã xảy ra trận mưa kèm theo lốc xoáy làm tốc mái 4 căn nhà và chiều 15/4, tại xã Tân Thượng đã xảy ra trận mưa đá nhưng không gây thiệt hại về nhà cửa và cây trồng của người dân. 
 
NDONG BRỪM