Đà Lạt có 1 gia đình được Trung ương Hội LHTN Việt Nam vinh danh gia đình trẻ tiêu biểu năm 2023

TUẤN HƯƠNG 19:31, 03/11/2023

(LĐ online) - Ngày 3/11, Hội LHTN thành phố Đà Lạt cho biết Hội vinh dự có 1 gia đình được Trung ương Hội LHTN Việt Nam vinh danh gia đình trẻ tiêu biểu năm 2023 trong số 15 gia đình trên toàn quốc.

Gia đình anh Nguyễn Hoàng Viên và chị Trần Thị Thu Loan
Gia đình anh Nguyễn Hoàng Viên và chị Trần Thị Thu Loan

Đó là gia đình anh Nguyễn Hoàng Viên và chị Trần Thị Thu Loan - xã Xuân Thọ, thành phố Đà Lạt. Anh Viên hiện đang công tác tại UBND xã Xuân Thọ, chị Loan công tác tại Trường Mầm non Xuân Thọ. Gia đình anh chị hiện có 2 người con, con gái 8 tuổi và con trai 3 tuổi. Đây là gia đình trẻ luôn gương mẫu chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia công tác xã hội, các hoạt động cộng đồng… Cả hai anh chị có nhiều nỗ lực, cố gắng, vượt qua hoàn cảnh khó khăn để xây dựng cuộc sống ấm no, thuận hòa, hạnh phúc, tiến bộ…

Chiến dịch truyền thông Xây dựng gia đình trẻ hạnh phúc năm 2023 với chủ đề “Chạm để yêu thương” nằm trong chuỗi các sự kiện thuộc chương trình “Xây dựng gia đình trẻ hạnh phúc” giai đoạn 2021 - 2025 do Trung ương Hội LHTN Việt Nam và Công ty cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận PNJ tổ chức. Qua đó nhằm tăng cường tuyên truyền trong các cấp bộ Hội, hội viên, thanh niên về vai trò và giá trị của việc xây dựng gia đình hạnh phúc, ấm no, tiến bộ đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước; đồng thời bổ sung những kiến thức kỹ năng trước khi xây dựng gia đình, kỹ năng giữ gìn gia đình hạnh phúc, ấm no cho hội viên, thanh niên.

Chiến dịch truyền thông Xây dựng gia đình trẻ hạnh phúc năm 2023 được khởi động từ ngày Gia đình Việt Nam 28/6 đến tháng 12/2023 với điểm mới là ra mắt Mạng lưới đồng hành xây dựng “Gia đình trẻ hạnh phúc”. Các thành viên tham gia Mạng lưới đồng hành xây dựng “Gia đình trẻ hạnh phúc” là các gia đình trẻ phải có chứng nhận kết hôn theo đúng Luật Hôn nhân và gia đình, bố và mẹ đều ở độ tuổi không quá 35.