Ngân hàng Chính sách Xã hội huyện Bảo Lâm triển khai dịch vụ Mobile Banking

KHÁNH PHÚC 18:10, 22/09/2023

(LĐ online) - Để tăng cường các dịch vụ, tiện ích phục vụ khách hàng là cá nhân, người vay vốn, Ngân hàng Chính sách Xã hội (NHCSXH) huyện Bảo Lâm đã triển khai dịch vụ Ngân hàng điện tử (Mobile Banking) đến khách hàng dưới hình thức ứng dụng trên thiết bị điện thoại di động thông minh.

NHCSXH huyện Bảo Lâm hỗ trợ khách hàng mở tài khoản và kích hoạt dịch vụ Mobile Banking trên điện thoại thông minh
NHCSXH huyện Bảo Lâm hỗ trợ khách hàng mở tài khoản và kích hoạt dịch vụ Mobile Banking trên điện thoại thông minh

Đây là một trong những hoạt động đang được NHCSXH huyện Bảo Lâm tập trung triển khai để hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số Quốc gia 10/10 sẽ được tổ chức trong thời gian tới.

Theo đó, từ khi triển khai dịch vụ vào cuối tháng 6/2023 đến nay, NHCSXH huyện Bảo Lâm đã hỗ trợ được hơn 1.100 khách hàng là cá nhân, người vay vốn và đối tượng chính sách mở tài khoản, kích hoạt dịch vụ Mobile Banking miễn phí.

Thông qua ứng dụng này, NHCSXH cung cấp cho khách hàng nhiều dịch vụ tiện ích như: Dịch vụ chuyển tiền; dịch vụ thanh toán (hóa đơn tiền điện, tiền nước, cước viễn thông, vé tàu, vé máy bay, học phí, phí bảo hiểm; nạp tiền điện thoại, ví điện tử; mua thẻ data, thẻ điện thoại; nộp thuế,…); dịch vụ thanh toán QR Pay (thanh toán bằng mã QR trên ứng dụng VBSP SmartBanking).

Dịch vụ Mobile Banking cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích cho khách hàng của NHCSXH
Dịch vụ Mobile Banking cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích cho khách hàng của NHCSXH

Bà Trương Thị Lệ Phương - Giám đốc NHCSXH huyện Bảo Lâm cho biết: Để thực hiện có hiệu quả dịch vụ Ngân hàng điện tử Mobile Banking, đơn vị đang phối hợp với Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện mở tài khoản triển khai dịch vụ này đến các đối tượng an sinh xã hội và người có công trên địa bàn. Từ đó, Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện sẽ triển khai việc chi trả chế độ không dùng tiền mặt cho các đối tượng chính sách. Qua đó, giúp các đối tượng chính sách tiết kiệm thời gian đi lại.

Hiện tại, NHCSXH huyện Bảo Lâm đang có hơn 10.000 khách hàng. Vì vậy, đơn vị đang tập trung đẩy nhanh việc hỗ trợ khách hàng mở tài khoản tại NHCSXH và kích hoạt dịch vụ Mobile Banking để thực hiện có hiệu quả công tác chuyển đổi số tại đơn vị.