Di Linh: Trao tặng quà cho 100 học sinh có hoàn cảnh khó khăn

AN NHIÊN 12:22, 16/11/2023

(LĐ online) - Sáng nay (16/11), tại Trường THCS Bảo Thuận, huyện Di Linh, Hội Khuyến học tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Phòng Giáo dục và Hội Chữ thập huyện Di Linh, Công ty TNHH Cao Sang Group và các nhà tài trợ trao tặng quà giúp đỡ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường THCS Bảo Thuận, nơi có đông đồng bào DTTS sinh sống.

-	Trao tặng quà cho học sinh Trường THCS Bảo Thuận -huyện Di Linh
Trao tặng quà cho học sinh Trường THCS Bảo Thuận 

Chương trình đã trao tặng quà cho 100 em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, có thành tích học tập khá, hạnh kiểm tốt, ưu tiên học sinh DTTS. Quà tặng gồm có: 1.000 cuốn vở (mỗi em 10 cuốn); 100 đôi dép; 100 gói bánh; 10 cái bình gốm lọc nước và 2 thùng Vitamin C hỗ trợ cho Y tế nhà trường và Trạm Y tế xã Bảo Thuận. Tổng trị giá quà tặng của chương trình này hơn 50 triệu đồng.

-	Chương trình trao 2 thùng  thuốc Vitamin C hỗ trợ cho Y tế Trường THCS Bảo Thuận và Trạm Y tế xã Bảo Thuận
Chương trình trao 2 thùng Vitamin C hỗ trợ cho Y tế Trường THCS Bảo Thuận và Trạm Y tế xã Bảo Thuận

Ông Đỗ Hoàng Tuấn - Phó Chủ tịch Hội Khuyến học Lâm Đồng và ông Trần Văn Sang - Giám đốc Công ty TNHH Cao Sang đã trực tiếp trao tặng quà cho các em. Những phần quà thiết thực góp phần tiếp sức, nâng bước đến trường cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, động viên các em vượt khó vươn lên trong học tập.