LĐLĐ tỉnh thăm công đoàn tại cơ sở giáo dục nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam

D.QUỲNH 17:32, 16/11/2023

(LĐ online) - Ngày 16/11, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức doàn công tác đi thăm hỏi đội ngũ cán bộ quản lý, nhà giáo, người lao động tại các trường học, cơ sở giáo dục có công đoàn cơ sở trên địa bàn tỉnh.

LĐLĐ tỉnh thăm hỏi cô và trò Trường Mầm non tư thục Thiên Thần Nhỏ, thành phố Đà Lạt
LĐLĐ tỉnh thăm hỏi cô và trò Trường Mầm non tư thục Thiên Thần Nhỏ, thành phố Đà Lạt

Đoàn đã tới thăm và  tặng quà 10 công đoàn cơ sở tại cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng, mỗi đơn vị 1 suất quà trị giá 700.000 đồng, trong đó ưu tiên các đơn vị ngoài nhà nước, có đông đoàn viên, nhà giáo, người lao động.  

Tới thăm các trường học, cơ sở giáo dục, đoàn gửi lời chúc mừng, tri ân tới đội ngũ những người làm công tác giáo dục, động viên người lao động hăng say, cố gắng phấn đấu trong sự nghiệp trồng người. Tại mỗi công đoàn cơ sở, đoàn đã trao tặng 4 suất quà cho đoàn viên, nhà giáo, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, trị giá 500.000 đồng/suất, gắn với chương trình “Những món quà từ Đại hội”, hướng tới Đại hội Công đoàn Việt Nam nhiệm kỳ 2023-2028.

Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của tổ chức công đoàn đối với sự nghiệp giáo dục và nhà giáo, người lao động nhân kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023); góp phần duy trì và củng cố mối quan hệ giữa Công đoàn tỉnh và các cơ sở giáo dục trong công tác phối hợp chăm lo đời sống, đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của  nhà giáo, cán bộ, người lao động trong các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh. Kịp thời động viên khuyến khích đội ngũ nhà giáo, cán bộ, người lao động trong các cơ sở giáo dục thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023-2024.