Di Linh: Thăm hỏi, động viên thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ

NGỌC NGÀ 20:33, 23/02/2024

(LĐ online) - Ngày 23/2, Ban CHQS huyện Di Linh đã thành lập 4 đoàn công tác đến thăm hỏi, tặng quà, động viên thanh niên các xã, thị trấn trên địa bàn chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

Đại diện Ban CHQS huyện Di Linh và chính quyền xã Hoà Bắc thăm hỏi, động viên, tặng quà thanh niên Bùi Xuân Đồng (thôn 14, xã Hòa Bắc)

Năm 2024, huyện Di Linh có 140 thanh niên sẽ lên đường nhập ngũ. Suốt nhiều năm qua, Di Linh là một trong những địa phương đi đầu trong toàn tỉnh về thực hiện công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ.

Thăm các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ đại diện Ban CHQS huyện Di Linh đã ân cần thăm hỏi, động viên tinh thần của các thanh niên. Đồng thời, mong muốn các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự đợt này phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, quê hương, tích cực rèn luyện, phấn đấu vươn lên trong học tập, huấn luyện, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, quy định của đơn vị; sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao xứng đáng với truyền thống tốt đẹp của người chiến sĩ Quân đội Nhân dân và Công an Nhân dân Việt Nam: “Trung với Đảng, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”.

Đại diện Ban CHQS huyện cũng đã gửi lời động viên đến gia đình, người thân các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2024. Ngoài Ban CHQS huyện, các ngành, đơn vị và chính quyền các xã, thị trấn trên địa bàn huyện cũng thăm hỏi, động viên, tặng quà các thanh niên và gia đình. Việc kịp thời thăm hỏi, động viên thanh niên trước khi lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự là nguồn động viên to lớn, thể hiện sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền và các ngành, đoàn thể thuộc huyện Di Linh tới những thanh niên trực tiếp tham gia nghĩa vụ quân sự và gia đình, điều này góp phần quan trọng trong việc thực hiện hiệu quả công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ hàng năm trên địa bàn.